Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Bồn tắm massage nên mua hãng nào tốt

Ở bài tư vấn trước chúng tôi đã chỉ ra những lợi ích tuyệt vời mà sử dụng bồn massage đem lại cho sức khỏe con người, tiếp nối chuyên mục tư vấn bồn tắm của Phòng tắm nhập khẩu hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu tới quý khách hàng những hãng bồn tắm tốt nhất hiện nay thông qua bài viết: “Bồn tắm massage nên mua hãng nào tốt”, để bạn có thêm sự lựa chọn chính xác nhất khi dùng bồn tắm cho gia đình mình.

Nên mua bồn tắm hãng nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu bồn tắm, xuất xứ, mẫu mã khác nhau song mỗi sản phẩm lại mang đến cho khách hàng những trải nghiệm riêng. Vậy hãng bồn tắm nào đảm bảo đáp ứng đủ tiêu chí, nhu cầu mà người tiêu dùng đang cần? Sau đây là một số hãng bồn tắm tốt, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

1. Bồn tắm Govern

– Bồn tắm Govern là một trong những dòng sản phẩm chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng tại Việt Nam. Govern cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia nên có kiểu dáng đẹp mẫu mã đa dạng chất lượng tốt. Chất liệu của bồn tắm Govern là chất liệu Acrylic, có một số model cao cấp hơn của Govern được làm bằng chất liệu Acrylic phủ ngọc trai . Cả 2 chất liệu này đều là chất liệu nhập khẩu có khả năng chống trầy xước và chống bám bẩn tốt dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


– Bồn tắm massage Govern nổi trội với những tính năng ưu việt như sục thủy lực và sục khí. Ngoài chức năng sục thủy lực và massage thì bồn tắm nằm massage Govern được thiết kế thêm tính năng sục khí, đây là tính năng chỉ được trang bị cho những bồn tắm cao cấp, mang lại làn da tươi trẻ , chống lão hóa. Một số sản phẩm bồn tắm Govern chính hãng được trang bị tính năng sục khí này là : Bồn tắm Massage Govern JS-8094, Bồn tắm massage Govern JS-0743, Bồn tắm massage Govern K-3008P, Bồn tắm massage Govern K-8165,… Hệ thống linh kiện điện tử và hệ thống sen vòi của bồn tắm Govern cũng hoàn toàn được sử dụng những linh kiện cao cấp nhất như mạ Crom sáng bóng. Chính vì vậy mà bồn tắm Govern được bảo hành tại nhà hoàn tòan miễn phí trong 5 năm đối với phần thân bồn và 2 năm đối với tất cả các thiết bị còn lại.


2. Bồn tắm Euroking-Nofer

– Euroking-Nofer là thương hiệu nội thất phòng tắm, bồn tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ (USA) và hiện có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. – Có mặt hầu hết ở các đại lý và trung tâm chăm sóc khách hàng mảng thiết bị phòng tắm tại các tỉnh thành trên toàn quốc, Nofer-Euroking sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

– Từng sản phẩm NOFER–EUROKING là tinh hoa của sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật truyền thống và lối thiết kế hiện đại, chính từ những điều đó các sản phẩm của EuroKing–Nofer thực sự trở thành thương hiệu tiên phong về thiết bị phòng tắm cao cấp cho những công trình đẳng cấp. Tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, công dụng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh nên đã có hơn 50% các công trình căn hộ cao cấp, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế sử dụng sản phẩm của EuroKing–Nofer


>>> Xem thêm: Các loại kiểu dáng bồn tắm thông dụng hiện nay

– Sản phẩm cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia,có kiểu dáng đẹp mẫu mã đa dạng chất lượng tốt. Chất liệu của bồn tắm Nofer-Euroking là chất liệu Acrylic , ABS có một số model cao cấp hơn của Euroking được làm bằng chất liệu Acrylic phủ ngọc trai. Cả 2 chất liệu này đều là chất liệu nhập khẩu có khả năng chống trầy xước và chống bám bẩn tốt dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.


3. Bồn tắm Amazon


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Với những gia đình có kinh phí vừa phải thì bồn tắm nằm Amazon chính hãng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

– Bồn tắm nằm Amazon là dòng sản phẩm bồn tắm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Nhật Bản nhà máy được đặt tại Việt Nam nên giá thành rẻ mà chất lượng cũng rất tốt. Toàn bộ sản phẩm bồn tắm của Amazon đều được sản xuất bởi chất liệu Galaxy ngọc trai cao cấp óng ánh không những đẹp luôn sáng mà còn không bị bám bẩn bám cặn và nhất là dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. 


Kết hợp với khung và chân inox 304 luôn sáng bóng và không bị han ghỉ với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Ngoài ra bồn tắm massage Amazon còn sử dụng đầy đủ các phụ kiện cao cấp đi kèm như: Hệ thống sục massage với 6 mắt được bố trí đều ở trong lòng bồn tắm cùng với đó là hệ thống sen tay di động, hệ thống điều khiển, bộ chia nước, van xả … được làm bằng chất liệu đồng bên ngoài mạ Crom nên có độ bền cao.

– Ngoài ra khách hàng ưa chuộng dòng bồn tắm Amazon bởi hãng không ngừng sản xuất và cho ra thị trường rất nhiều mẫu mã đa dạng phong phú về kích thước và giá cả để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Từ những không gian phòng tắm nhỏ thì quý khách có thể lựa chọn những dòng bồn tắm nằm có kích thước nhỏ như: 1200-1500 mm… còn những không gian phòng tắm rộng thoáng thì có thể sử dụng dòng bồn tắm nằm có kích thước: 1700-1900 mm… 


Qúy khách hàng còn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình sản phẩm bồn tắm tốt mà giá cả lại ưu đãi phù hợp với kinh tế gia đình hãy liên hệ với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét