Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Mua bếp từ ở đâu tốt và uy tín

Bạn muốn tìm địa chỉ mua bếp từ uy tín với mức giá phù hợp nhất. Chúng tôi hi vọng danh sách những địa chỉ bán thiết bị nhà bếp uy tín sẽ cho bạn biết thông tin để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc mua bếp từ ở đâu tốt và uy tín, hạn chế sai lầm thì các hệ thống siêu thị điện máy là sự lựa chọn không tồi.

1. Vì sao bạn nên sử dụng bếp từ chính hãng?

Nhiều khách hàng khi mua thiết bị nhà bếp với mong muốn tiết kiệm chi phí đã chọn mua bếp từ giá rẻ tại những nơi bán không đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng. Những mẫu bếp từ giá rẻ này thường kém chất lượng, độ an toàn thấp, nhanh chóng bị hỏng hóc, dễ chập điện, mặt kính rạn nứt cần thay thế. Các loại bếp từ giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ tuy giá rất rẻ nhưng lại tốn điện hơn so với bếp từ chính hãng.

Modern Villa Stock Photos - Download 34,915 Royalty Free Photos


Trong khi đó nếu mua bếp từ chính hãng sẽ hoạt động ổn định, bền đẹp, ứng dụng nhiều cải tiến thông minh, độ an toàn cao. Ngoài ra, khi sử dụng bếp từ chính hãng đạt tiêu chuẩn về chất lượng sẽ dễ sử dụng, điều chỉnh nhiệt độ chính xác, thiết kế đẳng cấp, đem đến không gian sống đẹp và sạch sẽ, dịch vụ hậu mãi và bảo hành tốt nhất.


2. Mua bếp từ chính hãng ở đâu?

Để biết mua bếp từ chính hãng ở đâu, đầu tiên bạn hãy hỏi những người thân xung quanh đang sử dụng bếp từ xem nên mua bếp từ ở đâu tin tưởng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các thông tin trên báo chí, website,…



Luxury kitchen – Elegant and classic design | SONDERBORG KOKKEN


Một trong những địa chỉ mua bếp từ uy tín ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo chính là Showroom Bếp Phương Đông. Hiện nay, Showroom Bếp Phương Đông là đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị bếp nhập khẩu của các hãng uy tín hàng đầu trong và ngoài nước hiện nay như bếp từ Bosch, Fagor, Teka,... Đến ngay Showroomm Bếp Phương Đông, bạn sẽ được:

+ Trải nghiệm không gian mua sắm thiết bị nhà bếp hiện đại, tiện ích, bài trí sản phẩm khoa học.


+ 100% hàng mới, sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất.


+ Giá rẻ nhất thị trường, nhiều khuyến mãi hấp dẫn.


+ Vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng, áp dụng miễn phí đối với khu vực nội thành Hà Nội.


+ Sản phẩm được giao đảm bảo nguyên chiếc, không sứt vỡ, hỏng hỏng.


+ Đầy đủ giấy tờ, phụ kiện đi kèm như phiếu bảnh hành, hướng dẫn sử dụng,… cũng như giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, Packing list.


+ Phương thức thanh toán đa dạng tại cửa hàng hoặc nhà riêng bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng.


+ Chính sách bảo hành chính hãng uy tín dài lâu.


+ Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ 24/7.


+ Hoàn tiền 100% nếu không đúng cam kết.

Nếu bạn chưa biết nên mua mẫu bếp từ nào phù hợp cho gia đình mình hãy chọn bếp từ chất lượng ra sao thì showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - chính là điểm đến lý tưởng không nên bỏ qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét