Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Bếp từ Arber có tiết kiệm điện khi sử dụng không?

 Quý khách đang cần mua dòng bếp từ Arber nhưng câu hỏi đặt ra ở đây là Bếp từ Arber có tiết kiệm điện khi sử dụng không? Hay bếp từ Arber sử dụng có tốn điện năng không? Các bạn hãy cùng Bếp Nam Anh tìm hiểu trong bài tư vấn này nhé.

Giới thiệu thương hiệu Arber


The world's most luxurious kitchens | loveproperty.com


Như các bạn đã biết Arber là thương hiệu nhà bếp nổi tiếng đến từ Ý, từ đầu năm 2017 trở lại đây dòng thương hiệu bếp từ Arber được liệt kê vào danh sách các hãng thương hiệu nhà bếp bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam

Với định hướng chủ đạo mang tới tay người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị nhà bếp cập nhật tiên tiến, chất lượng nhất, chủ động linh kiện để đảm bảo chế độ hậu mãi/ bảo hành nhanh gọn, hiệu quả nhất cho khách hàng, thương hiệu Arber mỗi năm lại cho ra mắt những mẫu sản phẩm mới, đảm bảo đầu ra với những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu.

Những lý do nên chọn thương hiệu bếp từ Arber

Thiết kế đẹp:

Thiết kế thẩm mỹ của các sản phẩm bếp từ Arber nhìn chung đẹp mắt với những model mới thì khá ấn tượng. Thiết kế thanh thoát cùng phần hoàn thiện kỹ thuật tốt. Nếu bạn chú trọng thẩm mỹ thì dòng sản phẩm tầm trung trở lên của thương hiệu này sẽ phù hợp tiêu chí.

Chủ động công nghệ:

Đây là yếu tố rất quan trọng. Hãng Arber làm chủ công nghệ của rất nhiều sản phẩm, nếu bạn mua và sử dụng lâu dài thì bạn khá yên tâm. Ngay kể cả khi hết bảo hành thì hãng vẫn sửa chữa được cho bạn. Đặc biệt Arber có nhà máy ngay tại khu công nghiệp Bắc Ninh, nên việc sửa chữa cũng sẽ không gặp khó khăn như nhiều dòng xách tay.

>>> Xem thêm: Nên mua bếp từ hãng nào tốt nhất


For the most exclusive kitchens | Lucire Men


Công suất bếp lớn:

nấu nhanh lựa chon nhiều mức nấu. Bếp từ  với hiệu suất đun nấu cao đạt tới 90% kết hợp biến tần inverter giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho gia đình bạn.

Bảo hành lâu dài:

Với sản phẩm bếp từ Arber hãng bảo hành lên tới 2 năm phần điện và 5 năm mặt kính. trên mỗi sản phẩm đều có tem bảo hành điện tử, chế độ bảo hành nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Nhiều dòng sản phẩm – tính năng đa dạng:

Hãng có nhiều dòng sản phẩm phủ ở nhiều mức giá đa dạng, để có thể đáp ứng được nhu cầu riêng của mỗi khách hàng.  Ngoài ra các sản phẩm đều được lắp ráp trên Công nghệ Đức, đảm bảo yếu tố kỹ thuật khắt khe, cho một mẫu bếp bền bỉ và an toàn. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bếp từ Arber an toàn khi sử dụng

So với các loại bếp khác như bếp gas, bếp than thì bếp từ Arber an toàn và tốt cho sức khỏe vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cháy nổ, không đốt oxy và không thải khí độc CO, CO2 ra không gian bếp.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ Arber nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét