Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

Bếp từ xách tay của Đức loại nào tốt

 Bếp từ của Đức hiện đang là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng tìm mua và ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay có cả những dòng bếp từ nhập khẩu chính hãng từ Đức và cùng có những dòng bếp từ xách tay từ Đức về Việt Nam. Trong bài tư vấn hôm nay các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bếp từ xách tay của Đức chất lượng có tốt không và " Bếp từ xách tay của Đức loại nào tốt " . Cùng Bếp Nam Anh tìm hiểu qua bài tư vấn sau đây nhé.

Những lý do nên mua bếp từ Đức nhập khẩu?


Mark Wilkinson New England Kitchen - Buy Online


Bếp từ Đức xuất xứ từ châu Âu

Châu Âu được coi là cái nôi của bếp từ, nước Đức cũng là đất nước có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất bếp và thiết bị nhà bếp. Tiêu chuẩn châu Âu cũng là tiêu chuẩn chất lượng được người dân Việt mang ra làm tiêu chuẩn hàng đầu. Tất cả các sản phẩm của Đức đều có mã vạch, CO, CQ  chứng minh nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

Với pháp luật Việt Nam cũng vậy, những mặt hàng đủ giấy tờ chứng minh nơi sản xuất và nhập khẩu sẽ đảm bảo chất lượng hàng hóa. Những chiếc bếp từ Đức luôn đảm bảo được những giấy tờ này. Đây cũng là điều kiện đầu tiên cho sự tin tưởng thương hiệu bếp từ Đức.

>>> Xem thêm: Bếp điện từ có nướng thức ăn được không?

Ưu điểm vượt trội trong thiết kế

Bếp từ Đức luôn đi đầu trong thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng và bền đẹp. Đây là điều dễ dàng nhận thấy ở những chiếc bếp xuất xứ Đức tại Việt Nam như Chefs, Bosch, Elag...

Chỉ cần trong căn bếp hiện hữu một chiếc bếp từ Đức đã đủ làm sang trọng không gian bếp nhà bạn.


Luxury Bespoke Kitchens - New England Collection | Mark Wilkinson


Cảm ứng nhạy

Luôn được trang bị bảng điều khiển với tính năng tối ưu nhất, khi thì dạng quang cảm biến khi thì cảm ứng điện nhưng đặc điểm chung của các dòng bếp từ Đức là cực nhạy, chỉ cần chạm nhẹ ngay cả khi tay ướt thì cảm ứng vẫn nhận dạng và hoạt động bình thường.

Mặt kính chất lượng hàng đầu

Chất liệu kính Schott Ceran  là vật liệu được các nhà sản xuất bếp từ Đức tin dùng, mặt kính có độ bền cao, sáng bóng, chống xước, chịu nhiệt, chịu lực. Giá trị của mặt kính chiếm tới 50% giá trị cả chiếc bếp, nên khi chọn bếp từ mà chọn được mặt kính tốt là coi như chọn được một chiếc bếp tốt.

Công suất bếp từ Đức lớn, ổn định nhiệt

Công suất bếp từ Đức rất lớn, chỉ đứng thứ 2 sau các thương hiệu bếp từ của Tây Ban Nha. Độ ổn định nhiệt của bếp từ Đức thì không thể chê ở điểm nào được, không bao giờ có chế độ sôi sùng sục rồi ngắt liên tục. Nhiệt luôn được ổn định và không có sự bất ngờ tang - giảm, giúp cho món ăn của bạn ngon hơn, chín từ từ và đều. Công nghệ inverter cũng được trang bị tại một số bếp từ Đức cao cấp giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Trang bị nhiều tính năng hiện đại, thân thiện người dùng

Dòng bếp từ Bosch  xuất xứ từ Đức được cho là dòng bếp có nhiều tính năng hiện đại và dễ sử dụng như: nhiệt được cài đặt thông minh với nhiều mức độ đun nấu khác nhau chiên, xào, rán.. Bếp tự động ra nhiệt đến nhiệt độ cần và ổn định nhiệt. Ngoài ra bếp từ Bosch của Đức còn kiểm soát được nhiệt độ sôi của dầu nên việc nấu các món chiên, rán trở lên dễ dàng và hoàn hảo hơn.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét