Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Cách chọn mua máy hút mùi tốt

Máy hút mùi là công cụ làm sạch khói, mùi trong bếp nhanh chóng, tiện lợi nhất hiện nay. Cách chọn mua máy hút mùi tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng, tham khảo thông tin ở đây ngay nhé bạn.

Phân loại máy hút mùi theo kiểu dáng

Máy hút mùi âm tủ

- Máy hút mùi âm tủ là dòng máy hút mùi lắp âm tủ bếp, thiết kế theo dạng lưới kéo ra khi sử dụng và thu lại khi nấu ăn xong. Điều này tạo nên sự gọn gàng cho không gian căn bếp.

- Máy được lắp đặt chìm trong phần tủ bếp chỉ để hở một đoạn phần dưới của máy để điều khiển.

- Hút mùi âm tủ bếp có đầy đủ chức năng cơ bản của một chiếc máy hút mùi thông thường.

- Loại máy hút mùi này khá phổ biến hiện nay bởi giá thành phải chăng, phù hợp túi tiền, và dễ dàng lắp đặt.

- Kiểu lắp âm tủ còn giúp tiết kiệm không gian bếp rất hiệu quả đặc biệt đối với thiết kế nhà nhỏ, chung cư, nhà tập thể hiện nay.

Lưu ý: Nếu định nghĩa trên không chính xác, thì các bạn có thể tham khảo định nghĩa sau:
+ Máy hút mùi âm tủ là loại máy hút mùi nói chung dùng để lắp âm tủ bếp.

+ Nó bao gồm các loại hút mùi cổ điển cũng lắp âm tủ, hút mùi loại âm tủ toàn phần, hút mùi kính cong cũng có thể lắp âm tủ, hút mùi kính thẳng cũng có thể lắp âm tủ, hút mùi chữ T 

+ cũng có thể lắp âm tủ.

+ Máy hút mùi âm tủ bán chạy nhất là dòng máy hút mùi kính cong lắp âm tủ chiểm 70% thị trường.

+ Như vậy ta có thể hiểu máy hút mùi âm tủ là khái niệm chung chung về đặc tính lắp đặt của máy, trong trường hợp này nó bao hàm toàn bộ định nghĩa đầy đủ nhất [loại lắp âm tủ bếp chỉ hở mặt điều khiển ra].

Máy hút mùi áp tường

- Máy hút mùi áp tường hay còn gọi là máy hút mùi treo tường là loại máy được gắn vào tường bao gồm gắn trong tủ bếp và loại không cần tủ bếp (các kệ tủ bếp cần được loại bỏ nhường chỗ cho máy hút mùi).

- Loại máy hút mùi này đi kèm với một ống khói và hệ thống thông gió đẩy ra ngoài theo đường ống thoát khí.

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán bếp từ Munchen uy tín

Lưu ý: theo định nghĩa tổng quát thì máy hút mùi treo tường này bao gồm các loại sau: máy hút mùi cổ điển cũng lắp treo tường, máy hút mùi âm tủ cũng lắp treo tường, máy hút mùi kính cong cũng lắp treo tường, máy hút mùi chữ T cũng lắp treo tường.

+ Hút mùi áp tường này là một khái niệm chung về kỹ thuật lắp đặt hút mùi, trong trường hợp này nó bao gồm toàn bộ sản phẩm hút mùi trên thị trường (loại trừ máy hút mùi lắp độc lập).

Máy hút mùi lắp độc lập

- Máy hút mùi lắp độc lập (tiếng anh là island hoods) là loại máy hút mùi đảo giữa không gian phòng bếp, không lắp vào tủ bếp hay lắp áp tường.

- Hút mùi độc lập treo áp trần (treo từ trần xuống) công suất hút siêu lớn và sử dụng chế độ hút và khử trực tiếp bằng than hoạt tính, một số mẫu có thể sử dụng đường ống thoát khí nếu được thiết kế sẵn.

- Các máy hút mùi độc lập có nhiều kiểu dáng khác nhau: máy hút mùi độc lập hình trụ tròn, máy hút mùi độc lập chữ T, máy hút mùi độc lập kính cong, máy hút mùi độc lập hình giống chiếc đèn trần thả xuống, hút mùi độc lập hình thù đặc biệt khác…

- Kích thước hút mùi độc lập trụ tròn đường kính khoảng: Ø350mm -- Ø400mm -- Ø500mm.

- Kích thước máy hút mùi độc lập hình chữ T hoặc kính cong: kích thước chiều dài rộng: 900mm -1000mm, kích thước chiều cao: 1500mm tùy theo thiết kế của máy.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy hút mùi nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét