Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Bồn tắm massage Brother sử dụng có tốt không?

Bồn tắm là một thiết bị mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ cho người sử dụng ngoài việc phục vụ cho việc tắm rửa vệ sinh thân thể, bồn tắm còn là 1 sản phẩm giúp người sử dụng thư giãn giảm Stress, tăng cường lưu thông máu đôi với những dòng bồn tắm massage cao cấp cải thiện sức khoẻ rõ rệt cho người sử dụng. Nhận biết được nhu cầu tìm hiểu và mua sản phẩm bồn tắm hôm nay Bếp Nam Anh gửi tới các bạn bài viết “Bồn tắm massage Brother sử dụng có tốt không?” nhằm giúp quý khách hàng hiểu hơn về sản phẩm và chọn mua được những mẫu bồn tắm vừa ý và tốt nhất cho gia đình.


Two-Person Bathtubs: Pictures, Ideas & Tips From HGTV | HGTV


Bồn tắm massage Brother nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam nên có giá thành rất hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng, đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng của người sử dụng bởi những tính năng hiện đại mà bồn tắm brother mang lại. Những linh kiện cao cấp phục vụ cho việc tắm ngâm và massage như : sen vòi, bộ lọc nước, 6 họng massage, họng tạo bọt khí, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm, hệ thống chống giật an toàn và van xả nước thải đều siêu bền. Bồn tắm Brother sử dụng chất liệu Acrylic siêu bền làm thân bồn nên rất bóng và dễ dàng vệ sinh. Toàn bộ linh kiện điện tử của bồn được bảo hành 12 tháng, phần thân bồn bảo hành 36 tháng, bảo trì vĩnh viễn.


Bồn tắm massage Brother với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau thích hợp với mọi không gian phòng tắm, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Với nhiều tính năng hiện đại, chất lượng siêu bền , giá thành hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


Where do you stand in the great bathroom debate: shower or tub ...


Quý khách có nhu cầu mua phòng tắm xông hơi , bồn tắm nằm, bồn tắm massage… xin liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét