Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Bồn tắm nhựa Composite có tốt không

Có thể thấy, thị trường hiện nay tràn ngập các mẫu bồn tắm sử dụng chất liệu nhựa khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết bồn tắm nhựa Composite có tốt không, sử dụng có bền không mà lại được bày bán phổ biến như vậy. Chuyên mục tư vấn hôm nay, hãy cùng Bếp Nam Anh đánh giá về chất liệu này nhé.


Small Bathroom Ideas on a Budget | HGTV


Bồn tắm có mặt trong các hộ gia đình, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, massage, spa…Tắm bồn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như việc làm đẹp của con người. Các sản phẩm bồn tắm hiện nay được làm bằng các chất liệu như sợi nhựa tổng hợp Composite, nhựa Acrylic, hay Acrylic ngọc trai, Galaxy ngọc trai. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về bồn tắm nhựa Composite.

Bồn tắm bằng nhựa Composite đang rất được ưa chuộng. Nhựa Composite là vật liệu được tổng hợp từ hai hay nhiều chất liệu khác nhau, tạo ra một vật liệu mới màng nhiều đặc điểm vượt trội hơn từng vật liệu thành phẩn. Chất liệu Composite làm bồn tắm có nhiều ưu điểm như:

-   Composite có khối lượng riêng nhẹ, nên khối lượng bồn tắm làm bằng chất liệu này khá nhẹ, dễ dàng hơn trong việc di chuyển, lắp đặt.


-   Khả năng chống chịu môi trường tốt, kháng hóa chất cao. Bồn nước làm bằng nhựa Composite chống ăn mòn tốt nên không tốn kém trong quá trình bảo quản, sử dụng.

-   Cách nhiệt và cách điện tốt, an toàn với người sử dụng.

-   Bồn tắm làm bằng nhựa Composite có độ bền cơ học cao, tuổi thọ lâu.

-   Chất liệu Composite có gia công chế tạo đơn giản, khả năng tạo hình dễ dàng, chính vì thế mà bồn nước làm bằng chất liệu này đa dạng mẫu mã, kích thước., dễ dàng sửa chữa.


Photo 12 of 14 in Rammed Earth Walls Tie This Eco-Friendly Home to ...


-   Giá thành nhựa Composite không quá cao nhưng nhiều tính chất vượt trội, do đó bồn tắm có giá phù hợp với nhiều người sử dụng, chi phí đầu tư thấp.

Các sản phẩm bồn tắm làm bằng nhựa Composite thường có màu trắng, sáng bóng,chống ố vàng. Sản phảm có độ bền cao, chống trơn trượt, chịu lực chịu nhiệt tốt, dễ dàng di chuyển lắp đặt. Hơn nữa bồn tắm làm bằng chất liệu này có rất nhiều mẫu mã như vuông, tròn, bồn tắm góc, bồn tắm đứng, bồn tắm massage…với đa dạng kích thước. Giá cả sản phẩm vừa phải mà vẫn mang lại sự sang trọng, hiện đại cho phòng tắm nhà bạn. Chất liệu Composite được đánh giá là một trong các chất liệu làm bồn tắm tốt nhất hiện nay.

Lựa chọn bồn tắm nhựa Composite là sự lựa chọn thông minh cho phòng tắm của gia đình bạn. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét