Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

Bồn tắm Euroking có tốt không

Sau một ngày làm việc bận rộn và vất vả, bạn muốn có một không gian sang trọng và yên tĩnh, một sản phẩm giúp bạn thư giãn tốt nhất là gì ? Vậy lựa chọn tối ưu cho nhu cầu đó chính là một chiếc bồn tắm . Bồn tắm Euroking là một trong những gợi ý nhỏ của Bếp Nam Anh cho mỗi gia đình.


Heritage Victoria Traditional Bathroom Suite - 3


Đánh giá sản phẩm bồn tắm Euroking

Bồn tắm trở thành một trong những thiết bị phòng tắm được ưa chuộng, mang đến không gian sống thoải mái, nghi ngơi thư giãn. Ở phân khúc thị trường cao cấp, các sản phẩm bồn tắm Euroking luôn được đánh giá tốt về chất lượng. Cụ thể như sau:

+ Về chất liệu: bồn tắm được sử dụng chất liệu nhựa Acrylic cao cấp, phủ thêm lớp chống trầy xước, mang đến vẻ đẹp bóng mượt, sáng và cảm giác sạch sẽ cho phòng tắm. Chất liệu này còn có khả năng chống bám bẩn, ố vàng và dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng.

+ Về cấu tạo: Khung và chân đế bồn tắm được làm bằng chất liệu inox chắc chắn, không rỉ, bền đẹp. Nhờ sự chắc chắn trong cấu tạo mà bồn tắm mang đến cảm giác an toàn, thoải mái nhất cho người dùng.

+ Về thiết kế: Thiết kế sang trọng, độ sâu bồn phù hợp. Thiết kế yếm bốn mặt quanh bồn giúp bạn linh động đặt bồn tắm độc lập giữa phòng hoặc góc phòng, cạnh tường đều thích hợp. Nhờ đó, bồn tắm Euroking có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng tắm khác nhau.


+ Về tính năng: Bồn tắm Euroking mang đến nhiều tính năng đa dạng như có sen tắm và vòi cấp nước nóng lạnh, giúp giữ nhiệt độ nước trong bồn không đổi, chức năng sục massage...


Burlington Georgian Bathroom Suite


Top 3 mẫu bồn tắm Euroking chính hãng chất lượng được ưa chuộng

Nếu bạn đang tìm kiến một số sản phẩm bồn tắm với thiết kế cao cấp, sang trọng, xuất xứ nhập khẩu chính hãng thì có thể tham khảo các sản phẩm bồn tắm Euroking dưới đây:

- Bồn tắm Euroking EU-6504

- Bồn tắm Euroking EU-6510

- Bồn tắm có chân Euroking EU-6509

Hiện nay, tại cửa hàng của Showroom Bếp Nam Anh đang phân phối chủ yếu 3 sản phẩm trên đây của thương hiệu bồn tắm Euroking. Mọi nhu cầu tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm này hãy liên hệ cho chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét