Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Bếp từ Châu Âu có những hãng nào tốt nhất?

Bếp từ Châu Âu là những dòng bếp được người tiêu dùng Việt đặc biệt tin dùng và lựa chọn làm bếp nấu cho gian bếp bởi chúng mang đến cho người dùng tiện ích tối đa trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên câu hỏi dòng bếp từ Châu Âu có những hãng nào tốt nhất? thì không phải ai cũng trả lời được. Cùng đến với Bếp Nam Anh để chúng tôi giúp bạn trả lời câu hỏi trên qua bài viết dưới đây.


Shop for Furniture, Home Accessories & More | Ikea small kitchen, Kitchen  remodel small, Small white kitchens


Bếp từ Bosch

Là hãng thiết bị xây dựng, công nghiệp, nhà bếp của Đức. Thực tế Bosch là thương hiệu đa ngành. Trong đó Bosch cung cấp nhiều các thiết bị xây dựng tại Việt Nam. Máy khoan, máy cắt, bộ đồ kỹ thuật mang thương hiệu Bosch. Tuy nhiên ở Việt Nam lại khác chuộng các sản phẩm bếp từ Bosch, tại thị trường Việt Nam bếp từ Bosch được nhiều người quan tâm vì có thiết kế độc đáo chất lượng tốt mà đặc biệt mức giá lại rẻ hơn nhiều so về mức công suất; điều này là nhờ bếp từ Bosch được sản xuất tại Trung Quốc khá nhiều nên giá thành cạnh tranh cao.

>>> Xem thêm: Có nên mua bếp từ Chefs hay không?

Bếp từ Teka

Tương tự như Bosch, các sản phẩm của Teka có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay các sản phẩm của Teka được sản xuất chủ yếu tại Trung Quốc(trừ sản phẩm đời đầu). Bản thân tôi đã bán những sản phẩm của Teka, tuy nhiên chúng tôi không thực sự mặn mà với những sản phẩm bếp từ Teka hay lò nướng hãng hãng này. Bản thân là đại lý chúng tôi đã từng phải hỗ trợ khách hàng đòi lại tiền của hãng do sản phẩm bị lỗi. Nên các bạn hãy cân nhắc khi dùng các sản phẩm của hãng này.


KNOXHULT Kitchen - white - IKEA


Bếp từ Fagor

Là thương hiệu thiết bị nhà bếp đình đám một thời, các sản phẩm của bếp từ Fagor có thiết kế đẹp, tinh tế và nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm với đa dạng kích thước. Từ những mẫu bếp đôi sản xuất tại Trung Quốc cho đến những mẫu bếp 5 vùng từ thiết kế dạng chữ nhật theo tỉ lệ vàng. Những sản phẩm của Fagor được rất nhiều khách hàng tin dùng trong một thời gian dài.

Nhưng Fagor của ngày nay đã chết – thương hiệu Fagor giống như câu chuyện của Nokia, chậm chạp và kém đổi mới nên đã bị CNA Group(chủ sở hữu Cata và Rosieres) mua lại.

Bếp từ Faber

So với những thương hiệu lớn như những hãng đã nếu trên thì Faber có mặt khá sớm tại Việt Nam, chỉ sau có Fagor về thương hiệu. Những sản phẩm của Faber tập trung và những sản phẩm bếp điện – từ, bếp gas và máy hút mùi. Đặc biệt những sản phẩm hút mùi Faber đã là thương hiệu lớn tại Bắc Mỹ.

Trong năm 2014 vừa qua, Faber đã tung các sản phẩm bếp từ và bếp điện từ đôi Faber với mức giá bình dân và mức giá cao cấp. Hứu hẹn sự trở lại của thương hiệu này trong việc cạnh tranh với các thương hiệu thiết bị nhà bếp lớn tại Việt Nam.

Bếp từ Faster

Xuất hiện khá lâu và là thương hiệu thiết bị bếp Việt Nam, ngoài các sản phẩm bếp từ Fasterhãng còn có dòng sản phẩm chủ lực như bếp gas và máy hút mùi. Ngoài ra hãng cũng sản xuất nhiều sản phẩm máy sấy bát, lò nướng, lò vi sóng thương hiệu Faster. Và đặc biệt Faster cung cấp nhiều vòi rửa và chậu rửa vòi giá vừa phải vời người tiêu dùng Việt Nam.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ nhập khẩu Châu Âu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét