Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Cách chọn mua phóng tắm xông hơi tốt nhất

Phòng xông hơi sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình, lắp đặt và sử dụng phòng xông hơi mang lại cho gia đình bạn không gian phòng tắm hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu về các tính năng sản phẩm và cách chọn mua phóng tắm xông hơi tốt nhất


Architecture Furniture and Home Design: 6 Luxury Indoor Saunas Design


Kinh nghiệm lựa chọn phòng xông hơi cho gia đình

Diện tích: Các mẫu phòng xông hơi hiện nay đều có kích thước sẵn, vì thế trước khi thiết kế phòng tắm quý khách cần tham khảo về kích thước trước để thiết kế cho phù hợp, kích thước nhỏ nhất là 900x900 mm, hoặc kích thước rông hơn 1.800x1.100 mm, chiều cao trung bình là 2.100 mm.

Số lượng người sử dụng: Nếu như bạn thích sử dụng xông hơi nhiều người cùng một lúc để giảm thiểu về chi phí, bạn có thể lựa chọn phòng xông hơi đôi, phòng xông hơi có kích thước rộng.

Loại phòng xông hơi: Hiện nay có phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô sử dụng gỗ thông. Phòng xông khô giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, làm trẻ hóa làn da, giảm stress và căng thẳng.

>>> Xem thêm: Nên mua hãng bồn tắm nào

Khi xông hơi khô, bằng cách tăng mạnh nhiệt độ của cơ thể, có thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm; đồng thời tạo ra “cơn sốt nhân tạo” kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể. Cuối cùng, xông hơi khô giúp bài tiết mồ hôi loại bỏ độc tố làm sáng da và ngăn ngừa mụn.


Photo 3 of 335 in Search “sauna” from Saunas in Modern Homes - Dwell


Còn đối với phòng xông hơi ướt được sử dụng chân đế được làm bằng Acrylic hoặc chất liệu ngọc trai, khung inox, kính cường lực… phòng xông ướt là giảm đau khớp, cơ bắp và căng thẳng. Giống như phòng xông khô, nhiệt độ tăng trong phòng xông ướt giúp cải thiện lưu thông máu, tạo ra một “cơn sốt nhân tạo” để tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Nếu như quý khách muốn đạt được hiệu quả cao hơn cho quá trình xông hơi thì có thể sử dụng phòng xông hơi khô kết hợp ướt

Lựa chọn phòng xông hơi hãng nào: Điều quan trọng nhất khi bạn mua máy xông hơi là sản phẩm phải bảo đảm chất lượng, độ bền. Hiện nay có rất nhiều  sản phẩm giá rẻ được sản xuất tràn lan trên thị trường có chất lượng không được đảm bảo, vì thể đừng vì giá rẻ mà đánh mất sức khỏe của mình. Quý khách có thể tham khảo một số thương hiệu phòng xông hơi chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, có cty đại diện tại Việt Nam đứng ra bảo hành để an tâm sử dụng.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm phòng xông hơi thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét