Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Máy rửa bát Faster có những ưu điểm gì nổi bật

Máy rửa bát là một thiết bị nhà bếp hiện đại, tuy nhiên đây vẫn là một khái niệm khá mới, nên hầu như mới chỉ xuất hiện trong những gia đình có điều kiện. Trên thị trường hiện nay, cũng có rất nhiều loại máy rửa bát của nhiều thương hiệu khác nhau, với mẫu mã và giá thành cũng rất phong phú. Để biết rõ hơn về thiết bị tiên tiến này. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi xem máy rửa bát Faster có những ưu điểm gì nổi bật, thông qua bài viết dưới đây nhé.


Dovetail Gray Modern Kitchen - Beck/Allen Cabinetry


Chu trình rửa của máy rửa bát Faster như sau:

- Xả nước từ nguồn cấp vào vòi bơm

- Làm nóng nước đến nhiệt độ thích hợp thường từ 50 -75 độ C (tuỳ vào từng chương trình rửa sẽ có nhiệt độ khác nhau) là mức nhiệt độ lý tưởng đảm bảo tan mỡ, vết thức ăn bám dính trên bát đĩa. Các hoạt tính của chất tẩy rửa hoạt động tốt nhất ở nhiệt độ này.

- Tự động mở hộp đựng chất tẩy rửa chuyên dụng vào thời điểm thích hợp

 -Phun nước thông qua hệ thống phun để tráng và ngâm bát đĩa xoong nồi, làm mềm vết bẩn.

- - Rửa chính: Xả nước ngâm và phun nước thông qua hệ thống phun (tay quay nước) áp lực cao tráng qua để làm sạch vết đồ ăn trên bát đĩa.

- Xả nước bẩn lần 1

- Xịt thêm nước nóng để tráng sạch bát đĩa

- Xả nước bẩn lần 2

- Tráng bằng nước nóng cho bát đĩa sạch bóng

- Drying : Tạo luồng khí nóng để làm khô bát đĩa (nếu người dùng thiết lập chức năng này) Quá trình rửa đạt hiệu suất cao khi sử dụng các phụ gia chuyên dụng như : Muối làm mềm nước, muối rửa, nước làm bóng bát… Các loại này sẽ có các khay đựng riêng biệt bên trong máy và được pha loãng trong quá trình máy vận hành ở những thời điểm thích hợp.

>>> Xem thêm: Máy rửa bát GIovani dùng có tốt không?


Loving this color - trout grey by Benjamin Moore on the cabinets but the  molding is too t… | Kitchen cabinet styles, Kitchen renovation cost,  Kitchen cabinet design


Chu trình rửa công nghệ cao sẽ loại bỏ 99,9% vi khuẩn và mầm bênh, bạn chọn chương trình nào, một chu kỳ làm nóng bổ sung cũng được khởi động trong qua trình làm sạch, bát đĩa khô ráo, sáng bóng.

Máy rửa bát FASTER sẽ được lập trình 6 chương trình rửa bao gồm:

- Intensive: Rửa sâu, rửa mạnh thường lựa chọn khi vật dụng bẩn nhiều như nồi niêu, xoong chảo…những bát đĩa khô cáu bẩn nhiều, lâu ngày, cốc chén nước chè, cà phê…

- Normal: Chế độ rửa xoong nồi bát đĩa hàng ngày

- Crystal: Chế độ rửa bát đĩa, chai lọ, cốc thủy tinh dễ vỡ

- Rapid: Chế độ rửa nhanh không cần làm khô 

- Eco: Chế độ rửa bát ăn ít bẩn

- Pre – Rince : Chế độ ngâm trước khi rửa

Chỉ cần sắp xếp bát đĩa vào các giàn rửa một cách khoa học, thêm các loại muối rửa cần thiết, cài đặt xong chế độ, máy rửa bát FASTER sẽ làm tất cả công việc còn lại, giúp bạn có thể sử dụng bát đĩa sáng bóng sạch sẽ như mới vào sáng hôm sau mà không tốn nhiều thời gian. 

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu Faster thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Phương Đông - Hotine: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét