Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Cách chọn sản phẩm bếp hồng ngoại tốt nhất phù hợp nhu cầu

"Kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại" là bài viết mà Bếp Phương Đông muốn chia sẻ với quý khách hàng trong bài viết kỳ này, giúp khách hàng có kinh nghiệm lựa chọn được mẫu bếp hồng ngoại với giá cả hợp lý chất lượng tốt và đảm bảo chuẩn nguồn gốc xuất xứ. Cùng tham khảo bài viết của chúng tôi ngay sau đây:

Bếp hồng ngoại: là cách gọi chỉ các sản phẩm bếp sử dụng điện năng biến đổi thành nhiệt năng thông qua việc phát xạ ra tia hồng ngoại và những đồ vật cần đun nóng. Đối với ngành thiết bị nhà bếp thì đó có thể đơn thuần là bộ mâm nhiệt Ego Hilight được đốt ở nhiệt độ cao. Sau đó phát xạ ra tia hồng ngoại và truyền trực tiếp vào đáy nồi.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Ưu và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm:

- Không lo hết gas @@, bạn sẽ không lo hết nhiên liệu giữ chừng, nếu có mất điện thì ra ngoài ăn chứ sao, vừa tối vừa nóng ăn trong nhà sao được.

- Bếp hồng ngoại không kén nồi, đây là ưu điểm tôi đã nói rõ trong bài viết so sánh bếp từ và bếp hồng ngoại

- Bếp hồng ngoại thích hợp với khách hàng thích xào, rán, hầm do mức nhiệt cao và ổn định nhiệt lớn.

- Bạn có thể nướng trực tiếp trên bề mặt giả dụ như nướng chả chẳng hạn, vào mùa đông mà nướng như thế thì ngon phải biết.

Nhược điểm

- Tuổi thọ ngắn(chỉ với bếp Halogen) nên cần chú ý điều này.

- Mặt bếp sẽ bị nóng ở nhiệt độ cao, nên đề nghị sử dụng nồi to hơn vòng nhiệt để nhỡ có chạm tay vào cũng không bị bỏng.

- Mặt bếp dùng theo thời gian sẽ khó vệ sinh nên cần cân nhắc vệ sinh thường xuyên hằng ngày.


Hiện nay có cả trăm mẫu mã và bạn phải tự nghiên cứu để chọn mẫu mã sản phẩm bếp hồng ngoại cho phù hợp với điều kiện sử dụng trong cuộc sống sinh hoạt. Bạn phải nhớ rằng không có sản phẩm tốt nhất chỉ có sản phẩm phù hợp nhất, nếu bạn không hiểu điều đó, cố tìm “hàng xịn” thì bạn chính là những con cừu bị những tay bán hàng tham lam dắt mũi.


Hình ảnh có liên quan


Một mẫu bếp hồng ngoại tốt nói chung là nó sẽ phải phù hợp với:

- Khả năng chi trả: bạn có 5 triệu sẽ khác với 50 triệu để mua các mẫu của Anh quốc sản xuất => chọn hãng để mua.

- Kích thước bàn bếp: rất quan trọng vì thường bếp ở Việt Nam thiết kế chủ yếu để lắp bếp đôi hoặc 3 ngang => chọn kiểu dáng mua bếp

- Nhu cầu sử dụng: dùng cho bao nhiêu người, có ăn sào, rán, nướng nhiều không? => Quyết định số bếp.

- Nồi chảo đã có: bạn có nồi gì rồi, nồi inox cho bếp từ, nồi nhôm cho bếp gas, nồi đất ủ than, hay nồi thủy tinh cao cấp của Pháp. => bếp từ hay hồng ngoại?

- Khả năng thông gió nhà bếp: nhà bạn có thoáng không hay chật hẹp, máy hút mùi có khỏe không hay là bẩn rồi lau không sạch?  => công suất phát nhiệt.

Đây là ngũ hành trong kinh nghiệm chọn sản phẩm bếp cho gia đình, bạn chớ nên bỏ qua “hành” nào.

Để hiểu thêm về những kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại hay xem trực tiếp sản phẩm mời quý khách qua thực tế showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét