Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Lý do có nên mua máy rửa chén bát hay không

Trong tư tưởng của người Việt, máy rửa bát vẫn là một khái niệm “xa xỉ” mà chỉ những gia đình có điều kiện mới sử dụng. Chính vì vậy, khi nhắc đến máy rửa bát, người dùng vẫn còn rất nhiều những quan niệm sai lầm chưa được giải đáp rõ. Máy rửa bát có thực sự cần thiết, sử dụng máy rửa bát có lợi hơn rửa bằng tay không, có nên sử dụng máy rửa bát không. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc đó.


Nên mua máy rửa chén để tiết kiệm tới 40% thời gian 

Nếu bạn bận rộn, hay vào những ngày trời đông, bạn rất ngại việc đụng tay vào rửa chén đĩa sau mỗi bữa ăn, thì máy rửa chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn không cần phải rửa bát hàng ngày nữa mà đã có một chiếc máy đắc lực giúp bạn.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen with dishwasher


Đặc biệt nếu bạn có một gia đình lớn, nhiều thành viên, thì số lượng bát đĩa không hề nhỏ. Theo hiệp hội sản xuất thiết bị gia dụng thế giới, một năm sử dụng máy rửa bát cho một gia đình 4 thành viên sẽ tiết kiệm được khoảng 200 giờ mỗi năm.

Mua máy rửa bát giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả

Có nên mua máy rửa bát không khi có thể bạn đã biết: Nếu rửa bằng tay như bình thường, có thể một lần rửa tiêu tốn 20L nước cho khoảng 20 - 30 chiếc bát đĩa, nhưng với máy rửa bát thì bạn chỉ cần cung cấp từ 10 - 15 lít nước với cùng khối lượng bát đĩa. Hơn nữa, hiện nay có những dòng máy rửa bát nhập khẩu Châu Âu có các chế độ rửa tiết kiệm chi tiêu tốn 7- 9L nước. Vậy là hóa đơn điện của bạn đã giảm đi đáng kể.

Da tay thật an toàn khi đã có máy rửa bát

Có nên mua máy rửa bát không khi những hóa chất tẩy rửa khiến chị em phụ nữ có làn da nhạy cảm, thường bị dị ứng khi động tới nước rửa bát, đặc biệt những người có bệnh lý viêm da cơ địa thì rửa bát hàng ngày là một nối ám ảnh và áp lực.

Mỗi lần thực hiện công đoạn dọn dẹp, chị em lại phải đeo thêm bao tay dù thấy thật “vướng”. Đặc biết nếu thời tiết vào mùa đông càng khiến những người nội trợ ngại động tay vào rửa bát đĩa.


2, Có nên mua máy rửa chén bát không khi giá không rẻ?


Hình ảnh có liên quan


Vấn đề giá cả chính là lý do khiến chúng ta băn khoăn không biết có nên mua máy rửa bát không bởi thực tế đây là món đồ có mức giá trung bình khá cao khoảng từ từ 10 triệu trở lên với hàng bình dân và tầm 30 - 40 triệu với hàng cao cấp. Thông thường để mua một chiếc máy rửa bát tốt nên chọn khoảng giá trên 20 triệu, vì vậy không phải gia đình nào cũng có thể đáp ứng được.

Ngoài ra việc rửa sạch cũng có những hạn chế, khi mà những vết bẩn bám cực chắc, đã bị khô thì việc làm sạch bằng máy cũng không được triệt để.

Một nhược điểm bạn cần lưu ý với máy rửa đó là nếu bạn không có sự lựa chọn cẩn thận thì rất có thể phải sở hữu thiết bị nguồn gốc không rõ ràng, hoạt động không hiệu quả, thậm chí còn phá hủy bát đĩa nhà bạn. Vì vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng về nơi cung cấp sản phẩm để chọn mua được máy rửa chén tốt nhất.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét