Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Sau khi xông hơi nên làm gì ?

Ngày nay xông hơi không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Bởi xông hơi là phương pháp chăm sóc sức khỏe kết hợp với làm đẹp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên nhiều người chỉ chú ý trước và trong khi xông hơi mà bỏ qua khâu quan trọng cuối cùng. Vậy “ Sau khi xông hơi nên làm gì ? “

Xông hơi xong nên làm gì?

Theo các chuyên gia, liệu trình xông hơi để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất thì chăm sóc sau xông hơi góp phần rất quan trọng. Vậy xông hơi xong làm gì?


Hình ảnh có liên quan


Kết thúc quá trình xông hơi, bạn cần chú ý 3 vấn đề sau:

1. Chỉ nên lau khô người bằng khăn bông sau xông hơi

Sau khi xông hơi, mồ hôi sẽ bài tiết ra ngoài theo lỗ chân lông và đọng lại trên bề mặt da. Nếu không lau sạch mồ hôi sẽ bị thấm ngược vào trong. Do đó, sau khi ra khỏi phòng xông, bạn cần dùng khăn bông lau hết phần nước này và tuyệt đối không được tắm ngay sau khi xông hơi sẽ làm ứ trệ, tích nước gây bệnh về phổi và hệ tiêu hóa.

2. Nghỉ ngơi tại vùng kín gió và dùng một tách trà ấm

Ngồi ở vùng kín gió để cơ thể điều hòa thân nhiệt là một điều bạn cần phải lưu ý. Thường nhiệt độ trong phòng xông rất cao, nếu ngay sau khi xông hơi bạn ra gió luôn sẽ rất dễ bị cảm lạnh. Một tách trà ấm sẽ giúp bù đắp lại lượng nước đã mất trong quá trình xông hơi, giúp cho tinh thần thoải mái hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng một bát cháo loãng để bổ sung năng lượng và bù nước.



Hình ảnh có liên quan


3. Tiến hành massage toàn bộ cơ thể

Xông hơi có tác dụng lưu thông khí huyết, đổ mồ hôi đào thải độc tố ra khỏi cơ thể…nhưng ở một mức độ nhất định. Để tăng hiệu quả, bạn cần kết hợp với các động tác massage toàn cơ thể như: lưng, chân, tay, vai, gáy, mặt…

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện có rất nhiều Spa ra đời ứng dụng dịch vụ xông hơi Hàn Quốc nhưng không phải địa chỉ nào cũng chuẩn quy trình, đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng. Do đó, bạn nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp các bạn biết được xông hơi xong nên làm gì để đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất với người sử dụng. Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét