Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2019

Vì sao có xu hướng lựa chọn bếp từ nhập khẩu?

Bếp từ đôi nhập khẩu là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình khi có nhu cầu sử dụng bếp từ, nhưng bếp từ đôi nhập khẩu loại nào tốt nhất hiện nay thì không phải người mua hàng nào cũng nắm rõ bởi vì thị trường hiện nay có quá nhiều hãng bếp từ. Để giúp quý khách hàng lựa chọn được chiếc bếp từ đôi tốt nhất cho gia đình mình, bạn hãy cùng Bếp Phương Đông tham khảo bài viết sau đây.


Chúng ta đều biết các mẫu bếp từ được thiết kế về kiểu dáng và chức năng đều hướng tới sự phong cách, tinh tế phù hợp với không gian sống, an toàn, tiện lợi cho người sử dụng.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng bếp từ với đa dạng xuất xứ trong nước và nước ngoài khiến chúng ta bối rối trong việc lựa chọn mua từ các hãng nhập khẩu như Lorca, Bosh, Muchen, Chefs...hay các hãng được lắp ráp trong nước như Sunhouse, Goldsun, Kangaroo...Hoặc một số hãng bếp trôi nổi không rõ nguồn gốc khác.


Hình ảnh có liên quan


Sản phẩm bếp từ  được sản xuất lắp ráp trong nước hướng tới thị trường giá rẻ, đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam đề ra, phù hợp với điều kiện kinh tế của số đông người tiêu dùng. Do vậy, trước đây, mặt hàng bếp từ trong nước cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm với tinh thần người Việt dùng hàng Việt, ủng hộ hàng Việt, thúc đẩy nền kinh tế trong nước.

Tuy nhiên qua các phương tiện truyền thông đại chúng gần đây, một số nhãn hàng gắn mác “Made in Viet Nam” “ Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhưng thực tế nhập 100% linh kiện từ Trung Quốc về Việt Nam lắp ráp hoặc nhập nguyên chiếc từ Trung Quốc về bán ra thị trường. Khi sự việc được phanh phui trên phương tiện truyền thông thì chúng ta mới nhận ra bấy lâu này mình bị lừa, chính sự mập mờ trong vấn đề nguồn gốc xuất xứ này, đã gây mất niềm tin của người tiêu dùng Việt đối với hàng Việt Nam chân chính.

Chính vì vậy mà người tiêu dùng Việt đã hình thành tâm lý mua hàng nhập khẩu có chứng nhận xuất xứ đi kèm rõ ràng, dù chi phí mua những sản phẩm này có thể không hề rẻ nhưng sẽ khiến người tiêu dùng an tâm và không còn cảm giác bị lừa.


2. Bếp từ nhập khẩu Lorca


Hình ảnh có liên quan


Lorca là thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền tại Cộng Hòa Liên Bang Đức – Số 302019106704 do cục Sở Hữu Trí Tuệ Cộng Hòa Liên Bang Đức cấp và đăng ký nhãn hiệu – Số:230698 tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (Thương Hiệu sở hữu bởi Việt Nam) nổi bật với những sản phẩm cao cấp mang những đặc trưng hoàn hảo của phong cách Châu Âu, đa dạng về sản phẩm với các phân khúc giá khác nhau.

Hiện nay Lorca cho ra mắt nhiều sản phẩm bếp từ được hướng tới 3 thị trường thiết bị bếp chủ yếu: Bếp từ cao cấp, bếp từ tầm trung và bếp từ giá rẻ. Các sản phẩm của Lorca nhập khẩu chính từ 3 thị trường: Châu Âu ( Đức và Tây Ban Nha), Malaysia và Trung Quốc. Những sản phẩm bếp từ của Lorca được sản xuất trên công nghệ hiện đại, mỗi sản phẩm bếp từ đều được tích hợp các tính năng hiện đại, thiết kế phù hợp với từng gian bếp. Các tính năng hiện đại được tích hợp trên mỗi dòng bếp như : Chức năng Booster, chức năng hẹn giờ, chức năng khóa an toàn, chức năng tạm dừng và chức năng giữ ấm…Tùy vào từng phân khúc sản phẩm mà các sản phẩm được tích hợp những tính năng cụ thể. Tất cả các sản phầm đều được sản xuất theo bản quyền thương hiệu của Lorca và theo tiêu chuẩn chất lượng công bố áp dụng của Lorca.

Hệ thống showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - của chúng tôi có mặt ở khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Khi mua hàng tại các showroom bếp từ  của Lorca , Quý khách hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét