Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Bồn tắm Amazon chất lượng có tốt không

Là thương hiệu bồn tắm được sản xuất trong nước, bồn tắm Amazon luôn là cái tên được người tiêu dùng ưu ái hàng đầu. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng bồn tắm Amazon còn có mức giá phải chằng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dung Việt. Tuy nhiên “ bồn tắm Amazon chất lượng có tốt không” là câu hỏi của rất nhiều khách hàng kỹ tính khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này.

Ưu điểm nổi bật của bồn tắm Amazon

Sử dụng vật liệu chế tạo cao cấp

- Tất cả các sản phẩm bồn Amazon đều được làm từ chất liệu Galaxy ngọc trai có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước và bám bẩn, chống ố, lại được phủ một lớp bóng siêu mịn giúp bạn vệ sinh bồn một cách dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian cho việc lau chùi. Chất liệu này làm tôn thêm vẻ đẹp óng ánh, lộng lẫy của bồn tắm với độ nhám vừa phải, được người tiêu dùng đánh giá tốt về chất lượng và mức giá dễ chịu hơn so với chất liệu Acrylic ngọc trai.


Bathroom Design Service Leeds | 3D Bathroom Designs | BASI Bathrooms


- Phần chân đế của bồn được cấu tạo từ inox 304 cao cấp chống han gỉ và hoen ố khi tiếp xúc với môi trường nước, đảm bảo độ bền theo thời gian.

- Hệ thống xi phông được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có thể chịu được nhiệt độ cao, bạn có thể xả nước nóng qua đường ống thoát mà không lo ảnh hưởng đến hệ thống xi phông thoát nước của bồn.

- Phần đáy bồn được thiết kế chống trơn trượt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Tính thẩm mỹ cao

Với thiết kế tinh tế trên từng đường nét, độ nhám, độ bóng hài hòa cân đối tạo cảm giác dễ chịu, sang trọng khi bước vào phòng tắm.

Màu sắc bồn đa dạng như: màu cốm, kem, trắng đen…giúp người dùng có thể lựa chọn màu phối thích hợp nhất với sở thích và phong thủy của gia đình.

Mẫu mã đa dạng

Bồn Amazon mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng từ kiểu dáng mẫu mã đến tính năng. Bồn được chế tạo với nhiều kích thước khác nhau: kích thước nhỏ 1,2m cho không gian phòng tắm chật hẹp. Với kích thước 1,5m - 1,6m - 1,7m - 1,8m cho không gian phòng tắm có diện tích rộng. Sự đa dạng này iúp người dùng thoải mái cất nhắc sản phẩm bồn phù hợp với diện tích và không gian phòng tắm của gia đình.


Tính năng vượt trội


Newbury Traditional Back-to-Wall Roll Top Bath Suite at Victorian ...


+ Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu: lượng oxy trong máu được vận chuyển một cách nhịp nhàng, tránh tình trạng mỏi mệt cơ thể, giúp tinh thần luôn minh mẫn.

+ Loại bỏ tế bào da chết giúp làn da săn chắc, sáng mịn và tươi trẻ.

+ Có tác dụng với những người bị tiểu đường, huyết áp cao.

+ Giảm tình trạng căng cơ giúp thư giãn cơ thể cũng như làm săn chắc cơ bắp.

- Bồn tắm thường Amazaon: thích hợp cho những gia đình có nhu cầu sử dụng bình thường như tắm ngâm hoặc trong dùng trong các khách sạn. Với vô vàn hình dáng khác nhau như: hình trái xoài, hình ô van, góc…bạn có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất cho gia đình. Nổi bật như: bồn tắm nằm ngâm Amazon TP-7068, bồn tắm nằm ngâm Amazon TP-7061...

- Bồn tắm xây Amazon: thích hợp cho những không gian phòng tắm có thiết kế riêng hoặc lắp âm dưới sàn thường không có chân yến.

Nhược điểm của bồn tắm cao cấp Amazon

Việc sử dụng bồn Amazon để tắm sẽ khá tốn nước, do đó nguồn phân phối nước phải đảm bảo trong gia đình. Thường bồn nước trong khoảng 1,5 khối trở lên hay sở hữu máy bơm tự động, bình nước nóng phải sở hữu dung tích to (30 lít trở lên). Do đó không thể tránh khỏi tình trạng lãng phí nước và điện năng. Vì thế bạn cần tính toán kỹ điều kiện tài chính để tránh lãng phí bồn khi không sử dụng đến.

Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm bồn tắm nhập khẩu cao cấp Amazon thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

1 nhận xét:

  1. Phòng Tắm Xông Hơi chuyên cung cấp các thiết bị nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất
    Bồn tắm Amazon giá rẻ chất lượng cao
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa