Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Có nên dùng bếp từ Latino không

Latino là thương hiệu bếp mới tại Việt Nam từ những năm 2007. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Latino đã dần tạo được điểm nhấn riêng cho mình trên thị trường BẾP. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng còn khá đắn đo khi lựa chọn bởi thương hiệu mới mẻ này. Chuyên mục tư vấn hôm nay, hãy cùng Bếp Nam Anh tìm hiểu và đánh giá có nên dùng bếp từ Latino không để có sự lựa chọn tốt nhất cho không gian bếp gia đình mình nhé.


Những cách trang trí hay cho phòng bếp nhỏ


Latino là thương hiệu bếp của Italia, sản xuất theo dây chuyền và công nghệ của Châu Âu. Bếp được thiết kế mang sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian bếp. Sản phẩm đã có mặt trên khắp thế giới từ các nước Châu Âu như Mỹ, Đức, Pháp….và thị trường Châu Á như Malaisia, Nhật, Hàn, Thái, Việt Nam…

Bếp từ Latino được các chuyên gia đánh giá là một dòng bếp được sản xuất với những linh kiện hàng đầu của Đức. Đưa đến sự an toàn, thân thiện với môi trường. Ngoài ra bếp có tốc độ nấu rất nhanh giúp người dùng tiết kiệm được thời gian nấu nướng,  bên cạnh đó bản thân bếp tư cũng rất tiết kiệm điện giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình.



50 mẫu thiết kế bếp chữ I hiện đại không thể bỏ qua | Flexhouse VN


Bếp từ Latino ra đời như một cuộc cách mạng giúp cho người dân Việt Nam đi lên từ bếp gas lên bếp điện từ. Bếp không chỉ đẹp mà còn rất phù hợp với văn hóa nấu nướng của người Việt Nam. Bếp từ Latino có những chức năng nấu nướng như chiên xào, luộc....Bếp từ còn giúp chúng ta cải thiệt môi trường hơn vì không thải ra khí c02 trong quá trình nấu ăn đồng nghĩa với việc đó là cải thiện sức khỏe của mọi người.

Bếp điện từ Latino còn được tích hợp nhiều tính năng vượt trội như: thiết kế vùng nấu linh hoạt tương ứng với nhiều kích cỡ nồi khác nhau, công suất lớn, mặt kính cường lực chất lượng tốt, tự động ngắt bếp... người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm bếp từ Latino thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét