Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Bếp từ Mitsubishi có chất lượng có tốt không

Cũng giống như những chiếc bếp từ Nhật Bản khác, bếp từ Mitsubishi có chất lượng cực kỳ tốt và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. So với những loại bếp từ nhập ngoại khác, bếp từ Mitsubishi có chất lượng có tốt không, thậm chí còn có những điểm vượt trội hơn rất nhiều.


5 modern kitchen appliances that your grandmother would have loved - by  EKCO kitchens


Kiểu dáng của bếp từ Mitsubishi

Hiện nay trên thị trường có hai loại bếp từ Mitsubishi là bếp từ Mitsubishi nhập khẩu và bếp từ Mitsubishi nội địa. Cũng giống với các loại bếp từ cao cấp khác bếp từ Mitsubishi cũng có thiết kế ba bếp tiện lợi. Hai lò từ với một lò hồng ngoại thiết kế trên cùng một mặt bếp. Kết hợp với một lò nướng nằm bên dưới mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.
Bếp từ Mitsubishi nội địa được người Nhật sử dụng rất rộng rãi. Do chiếc bếp này đến từ tập đoàn công nghiệp lớn nhất thế giới. Công nghệ hiện đại luôn theo kịp với xu hướng phát triển của thế giới. Vì vậy bếp từ Mitsubishi không hề thua kém bất kì một thương hiệu bếp từ nào khác.

Bếp từ Mitsubishi nội địa được thiết kế với kiểu dáng đẹp và sang trọng không thua gì bếp từ Panasonic và bếp từ Hitachi. Mặt kính Ceramic trên bếp từ Mitsubishi cũng rất bền và chịu nhiệt cao. Viền inox to và dày xung quanh nên khối lượng bếp cũng nặng hơn so với các dòng bếp khác. Tuy vậy nhưng bếp từ Mitsubishi rất dễ lắp đặt, kích thước của nó cũng khá vừa vặn với mọi khuôn bếp.



Latest modular kitchen designs ideas 2019 catalogue  #latesthomekitchendesigns #dekoration #wohn… | Interior design kitchen,  Kitchen design, Kitchen furniture design


Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng cao của những dòng bếp từ cao cấp. Bếp từ Mitsubishi dùng công Inverter tiết kiệm 60-80% điện năng nhưng vẫn đảm bảo năng suất nấu ăn. Đối với những gia đình có 4 người mà một ngày nấu ăn 2 bữa thì tiền điện một tháng tầm 100 ngàn. Dù là dòng bếp từ Mitsubishi nội địa nhưng bếp từ Mitsubishi vẫn sử dụng điện áp 220V bình thường.

Bạn có thể dùng lò hồng ngoại để nấu các món hầm bởi nhiệt độ nóng sẽ lâu hơn mâm từ. Đối với mâm từ có tốc độ xung nhiệt nhanh, bạn nên dùng để nấu các món chiên hay xào. Bếp từ Mitsubishi nội địa có thể kiểm soát nhiệt độ chiên một cách phù hợp. Khi không có nồi trên bếp thì bếp sẽ tự động ngắt.

Chất lượng của bếp từ Mitsubishi

Điểm mạnh của bếp từ Mitsubishi nội địa là công nghệ hiện đại và mạnh mẽ đằng sau nó. Với quy trình kiểm soát chất lượng, vật liệu và lắp ráp nghiêm ngặt. Những kĩ sư của Mitsubishi đã tỉ mỉ nghiên cứu tìm tòi. Ứng dụng công nghệ nấu tiên tiến vào bếp từ Mitsubishi. Do đó những dòng bếp từ Mitsubishi đều đạt chất lượng cao.

Bên cạnh đó, với độ tỉ mỉ khi sản xuất cũng như kiểm tra trong mọi công đoạn sản xuất. Những sản phẩm bếp từ Mitsubishi sử dụng sẽ không bị ồn hay xảy ra sự cố. Đó cũng là điều mà tập đoàn Mitsubishi khẳng định với khách hàng của mình.

Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm bếp từ Mitsubishi thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét