Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Liệu máy hút mùi Eurosun có tốt không?

Đằng sau những món ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng cho gia đình là hỗn hợp mùi cá, thịt bám vào đồ dùng trong nhà, đặc biệt là không gian bếp. Để khử nhanh, diệt gọn những mùi hôi khó chịu này, không thể thiếu trợ thủ đắc lực đó là chiếc máy hút mùi. Nhưng mua máy hút mùi loại nào bây giờ, liệu máy hút mùi Eurosun có tốt không? 


80cm Curved Glass Cooker Hood, Stainless Steel FREE 7 Years Warranty


Đánh giá máy hút mùi Eurosun có tốt không

Eurosun quả thật là bậc thầy trong việc cải tiến những mẫu mã, sản phẩm máy hút mùi của mình sao cho hợp xu hướng cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Từ dòng máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi kính cong, máy hút mùi kính thẳng cho đến máy hút mùi âm tủ.

Về thiết kế: Máy hút mùi Eurosun có thiết kế hiện đại bắt kịp xu hướng để nâng tầm không gian bếp thêm tinh tế, sang trọng hơn.

Máy hút mùi được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và kích thước 600, 700, 900mm để phù hợp với từng diện tích bếp, dễ dàng trong việc lắp đặt, sử dụng trong thời gian dài.


Top các model máy hút mùi Eurosun mới nhất


150cm Lusso Luxury Cooker Hood - Stainless Steel


- Máy hút mùi Eurosun EH-70CG1v9B/ Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S: Loại máy hút khử mùi trực tiếp này rất thích hợp với thiết kế nhà phố và các căn hộ chung cư có phòng bếp thông suốt với phòng khách. Với công suất hút tối đa 700m3/h, sử dụng động cơ tuabin đôi, Máy hút mùi Eurosun EH-70CG19B nhanh chóng đánh bay mùi dầu mỡ và mùi thức ăn khó chịu. Hệ thống điều khiển cảm ứng 3 tốc độ mạnh mẽ, bóng đèn Led giúp cho sản phẩm giá khoảng hơn 2,9 triệu đồng này càng tiết kiệm thời gian và điện năng vượt trội.

- Máy hút mùi Eurosun EH-70AF86B/ Máy hút mùi Eurosun EH-70AF86W: Thuộc dòng máy hút mùi âm tủ,Máy hút mùi Eurosun EH-70AF86B phù hợp với mọi không gian nhà bếp nhờ kiểu dáng tinh tế, linh hoạt cùng công suất khử mùi lớn nhất so với các hãng lên đến 900m3/h. Vì thế chúng không những có khả năng loại bỏ mùi khí thải trong nhà bếp mà còn tạo điểm nhấn cho phong cách phòng bếp nhà bạn thêm tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, chế độ khử mùi trực tiếp còn hoàn toàn loại bỏ các loại dầu mỡ dư thừa khi nấu ăn. Tấm lọc lưới cao cấp bằng hợp kim nhôm 6 lớp, phím điều khiển cơ thuận tiện với 3 cấp độ hút mang lại không gian thoáng đãng cho căn bếp nhà bạn.

- Máy Hút Mùi Eurosun EH-70K26S/ Máy hút mùi Eurosun EH-70K15E: Là dòng máy hiện đại nhất hiện nay, có remote điều khiển từ xa tiện dụng.  Máy Hút Mùi Eurosun EH-70K26S sở hữu nhiều tính năng ưu việt khiến chị em “đua nhau” sở hữu chúng. Với giá thành hơn 4,7 triệu đồng, loại máy hút mùi kính cong này có công suất hút cực mạnh lên đến 1000m3/h, kiểu dáng trang nhã là những lợi thế đầu tiên. Tích hợp hai tính năng khử mùi là hút đẩy ra ngoài qua đường ống và hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng và vệ sinh bảo quản hiệu quả máy hút mùi.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy hút mùi Eurosun thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét