Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

Bồn tắm massage Euroking có thật sự tốt không?

Bồn tắm massage Euroking được biết đến là thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp với nhiều chức năng nổi bật, nhưng trên thực tế bồn tắm massage Euroking có thật sự tốt không?


A Glass Enclosed Wet Room Is A Bathroom Design Idea Worth Considering


Đánh giá sản phẩm bồn tắm Euroking

Bồn tắm trở thành một trong các thiết bị phòng tắm được ưa chuộng, mang đến không gian sống thoải mái, nghỉ ngơi thư giãn. Ở phân khúc thị trường cao cấp, các sản phẩm bồn tắm Euroking chính hãng luôn được đánh giá tốt về chất lượng. Cụ thể như sau:

+ Về chất liệu: bồn tắm sử dụng chất liệu nhựa Acrylic cao cấp, phủ thêm lớp chống trầy xước, mang đến vẻ đẹp bóng mượt, sáng và sạch sẽ cho phòng tắm. Chất liệu này còn có khả năng chống bám bẩn, ố vàng, dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng.

+ Về cấu tạo: Khung và chân đế bồn tắm được làm bằng chất liệu inox chắc chắn, không rỉ, bền đẹp. Nhờ sự chắc chắn trong cấu tạo mà bồn tắm mang đến cảm giác an toàn và thoải mái nhất cho người dùng.

>>> Xem thêm: Bồn tắm góc dùng có tốt không?


The Fundamental Aspects of Modern Bathroom Designs – Yuta Homme


+ Về thiết kế: Thiết kế sang trọng với độ sâu bồn phù hợp. Thiết kế yếm bốn mặt quanh bồn giúp bạn linh động đặt bồn tắm độc lập giữa phòng hay góc phòng, cạnh tường đều thích hợp. Nhờ đó, bồn tắm Euroking giá rẻ có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng tắm khác nhau.

+ Về tính năng: nhiều tính năng đa dạng như có sen tắm và vòi cấp nước nóng lạnh, giúp nhiệt độ nước ở trong bồn không đổi, chức năng sục massage…

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bồn tắm Euroking thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét