Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Tại sao nên mua phòng tắm xông hơi cho gia đình

Nhiều gia đình muốn tìm kiếm nơi cung cấp sản phẩm phòng xông hơi tại Hà Nội nhưng không biết ở đâu uy tín và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm phòng xông hơi các loại, Bếp Nam Anh tự tin mang đến cho người dùng  những sản phẩm tốt nhất.


Hiện nay, phòng tắm xông hơi không còn xa lạ gì với người tiêu dùng nữa.

Nhu cầu xông hơi đang ngày càng được yêu cầu nhiều hơn và kéo theo đó là các trung tâm Spa, xông hơi được mọi người tìm đến càng nhiều.

Vậy tại sao bạn lại không nghĩ đến việc từ mua cho mình và gia đình một phòng tắm xông hơi. Tự tạo cho mình một Spa chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe trong chính ngôi nhà của mình.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


- Phòng xông hơi loại nào cũng đều được trang bị đầy đủ các phụ kiện tắm đi kèm như vòi sen, các mắt sục massage, hệ thống tạo chức năng xông hơi,…

- Với những phòng xông hơi cao cấp thường được trang bị thêm những thiết bị thông minh, hiện đại. Chẳng hạn như tivi, máy nghe nhạc, hệ thống điều khiển bằng cảm ứng điện tử,…

- Giúp bạn có khoảng thời gian xông hơi thư giãn nhất.

- Dù là phòng xông hơi ướt hay khô đều mang đến cho người dùng một sức khỏe tốt. Tăng khả năng miễn dịch cơ thể, massage xương khớp để có một cơ thể dẻo dai,….

- Với phòng xông hơi ướt còn là phương pháp trị liệu các bệnh hen xuyễn, hô hấp vô cùng tốt.

- Đặc biệt phòng xông hơi còn là liệu pháp làm đẹp.

- Chăm sóc da hữu hiệu của các chị em phụ nữa.

- Xông hơi khô giảm cân hiệu quả, phòng xông hơi ướt làm đẹp da, se khít lỗ chân lông và là cách hấp tóc tốt nhất.


Khi mua phòng tắm xông hơi tại Bếp Nam Anh sẽ được chúng tôi cam kết:

- Tất cả các sản phẩm tại đây không riêng gì phòng xông hơi đều là sản phẩm chính hãng. Có đủ giấy tờ mua bán, bảo hành sản phẩm của nhà sản xuất. Nếu khách hàng phát hiện ra hàng giả hàng nhái khi mua tại Nam Anh. Chúng tôi sẽ kiểm chứng lại và nếu đúng sẽ đền tiền gấp 100 lần.

- Giá phòng xông hơi đảm bảo giá rẻ nhất thị trường. Giá từng sản phẩm đều được công khai trên website cam kết trùng với giá bán tại cửa hàng.

- Khách hàng sẽ được hưởng tất cả các ưu đãi mua hàng từ hãng cũng như cửa hàng.

- Được tư vấn từ những nhân viên có kinh nghiệm, hiểu rõ từng dòng sản phẩm sẽ giúp quý khách mua được phòng xông hơi phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với tài chính gia đình.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


- Đội ngũ kỹ thuật sẽ khảo sát xác định vị trí lắp phòng xông hơi tại nhà phù hợp.

- Là những người thợ tay nghề cao, được đào tạo bài bản nên quy trình làm việc chuyên nghiệp. Quá trình vận chuyển và lắp đặt diễn ra nhanh chóng, cam kết không xảy ra lỗi dù nhỏ nhất.

- Không chỉ chú trọng chăm sóc khách hàng khi mua mà sau khi mua hàng tại showroom của Bếp Nam Anh. Quý khách được các dịch vụ bảo trì sản phẩm của hãng và của Bếp Nam Anh. Để sản phẩm quý khách đã mua luôn hoạt động tốt cũng như có tuổi thọ cao.

Hình thức thanh toán khi mua phòng tắm xông hơi

Hình thức thanh toán tiện lợi, đa dạng. Quý khách hàng có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản hoặc tiền mặt. Đặc biệt hơn quý khách có thể thanh toán tại nhà khi nhân viên đến lắp đặt sản phẩm. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền nếu không làm đúng những gì đã cam kết.

Mua phòng xông hơi tại Bếp Nam Anh, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn cả về vật chất lần tinh thần!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét