Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Tìm hiểu về sản phẩm máy xông hơi ướt Helo

Máy xông hơi ướt Helo là dòng sản phẩm máy xông hơi ướt được lắp ráp tại Việt Nam, linh kiện Nhật Bản, sản xuất theo công nghệ châu Âu. Đây là máy xông hơi thông minh với thiết kế hoàn hảo, thân máy có màu xanh trang nhã, kích thước thon gọn kết hợp với bảng điều khiển HTL18 dễ sử dụng, an toàn và thuận tiện. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp quý khách hiểu hơn về sản phẩm máy xông hơi Helo.

Công suất cụ thể về máy xông hơi Helo

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng thì công ty máy xông hơi Helo đã sản xuất đầy đủ về công suất của máy lên sẽ phù hợp hầu hết các phòng xông hơi của gia đình, cụ thể là máy xông hơi Helo có công suất từ 6kw đến 15 kw nhé các bạn. Dưới đây mình sẽ ghi rõ từng công suất của máy và chèn luôn link về một đại lý mà đã đích thân check hàng rồi nhé các bạn để các bạn tham khảo khảo nhé, nếu các bạn đang quan tâm thật sự về dòng máy xông hơi Helo có thể vào luôn đưng link mà mình đã chèn đó để tham khảo trực tiếp nhé, theo mình thấy thì nhân viên ở đó trả lời tư vấn rất nhanh và tận tình.

- Máy xông hơi ướt Helo 6kw

- Máy xông hơi ướt Helo 9kw


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


- Máy xông hơi ướt Helo 12kw

- Máy xông hơi ướt Helo 15kw

- Máy xông hơi khô Helo 6kw

- Máy xông hơi khô Helo 9kw

- Máy xông hơi khô Helo 12kw

- Máy xông hơi khô Helo 15kw


Máy xông hơi Helo giá bao nhiêu

Nói về giá thành của máy xông Helo thì mình cũng nói là giá thành của máy xông hơi Helo rất phải chăng phù hợp với túi tiền của hầu hết các gia đình, bởi sao mình lại giám khẳng định như vậy thì các bạn cũng có thể hiểu, công ty máy xông hơi sản xuất tại Việt Nam, không phải mất bất cứ khoản nào tiền vận chuyển lên giá thành rẻ mà chất lượng lại rất đảm bảo. Cụ thể giá máy xông hơi Helo giao động từ khoản 6.500.000 – 15.000.000 đ phụ thuộc vào công xuất của từ máy nhé các bạn. Khi các bạn tìm hiểu mua máy xông hơi chắc các bạn cũng đã biết điều này rồi đúng không.

Chế độ bảo hành máy xông hơi Helo


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Tất cả các sản phẩm máy xông hơi chính hãng của Helo đều được bảo hành 1 năm của công ty nhé các bạn, theo mình đã tìm hiểu và khảo sát trên thị trường thì có rất nhiều đại lý uy tín cung cấp về máy xông hơi thì họ đã cộng thêm cho khách 1 hoặc 2 năm bảo hành lên cho khách khi mua máy xông hơi Helo. Cái này còn tùy phụ thuộc và chính sách cũng như ưu đãi bán hàng của từng đại lý lên mình cũng không tiện nói rõ ra ở đây nhé bạn.

Dòng máy xông hơi Helo hiện được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng, giá thành hợp hợp lý phù hợp với hầu hết túi tiền của gia đình, chế độ bào hành dài hạn. Quý khách nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm máy xông hơi Helo thì hãy liên hệ ngay tới showroom của chúng tôi - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét