Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Top 3 Mẫu bồn tắm kích thước nhỏ bán chạy nhất

Đối với những không gian phòng tắm rộng rãi thì việc chọn lựa bồn tắm lại cực đơn giản , nhưng đối với các phòng tắm có kích thước nhỏ hẹp thì lựa chọn bồn tắm thích hợp lại rất khó khăn. Chính vì điều này mà các gia đình, nhất là những gia đình tại các chung cư mini đang muốn tìm các mẫu bồn tắm có kích thước nhỏ để sử dụng.

Đối với những không gian phòng tắm rộng rãi thì việc chọn lựa bồn tắm lại cực kỳ đơn giản, nhưng đối với các phòng tắm có kích thước nhỏ hẹp thì lựa chọn bồn tắm thích hợp lại rất khó khăn. Chính vì điều này mà nhiều gia đình, nhất là những gia đình tại các chung cư mini đang rất muốn tìm những mẫu bồn tắm có kích thước nhỏ để sử dụng. Bài viết dưới đây BẾP NAM ANH xin gửi tới quý khách “Kích thước loại bồn tắm nhỏ nhất ” để quý khách cùng tìm hiểu trước khi mua hàng.



Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Bồn tắm Amazon TP-7001

Đây là loại bồn tắm góc, dạng bồn đơn. Mẫu bồn tắm ngâm được cấp nước bằng cách lắp thêm bộ sen phòng tắm có đường nước xuống. Đây chính là lựa chọn cho những gia đình muốn tận dụng những không gian trống trong khu vực nhà tắm.

Sở hữu kích thước hợp lý, kích thước cụ thể là 1250 x 1250 x 580 (mm). Những không gian phòng tắm vừa và nhỏ đều có thể sử dụng được để tìm những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Mẫu bồn tắm Amazon TP-7001 có kiểu dáng được đặt sát góc, bồn hình dáng tam giác giúp cho bạn tận dụng được góc trống trong phòng tắm, giúp tiết kiệm diện tích triệt để cho nhà tắm của bạn.

Bồn tắm góc massage Euroca EU4-1200

Mẫu bồn tắm mang thương hiệu Euroca có hệ thống massage siêu bền với công nghệ vượt trội, chúng mang đến cho người cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nhờ đó cơ thể được làm sạch sâu nhất, da trở nên mịn tự nhiên và sáng hơn nhiều.


Đây là loại bồn tắm góc có thiết kế với nhiều nét nổi bật, phần gối đầu ở hai bên giúp tạo sự thoải mái, dễ chịu. Cùng với đó, thiết kế thau rửa có thể giúp tạo bọt khí massage thư giãn, tạo sóng hoặc dòng nước xoáy vặn. Bên cạnh đó, chúng được tích hợp thêm hệ thống an toàn, massage, vòi sen di động. Phần đáy có thể chống trượt giúp người dùng sử dụng chức năng massage sóng, massage nước…

Bồn tắm góc massage Euroca EU4-1200 Kích thước nhỏ chỉ 1200 x 1200 x 460 mm, vì thế chúng giúp bạn tận dụng tối đa các góc của bồn tắm, tiết kiệm không gian tuyệt đối. Dù là những khu nhà tắm nhỏ hẹp vẫn mang đến không gian sang trọng với mẫu bồn tắm này.

Một số phụ kiện đi kèm của loại bồn tắm này đó là mặt yếm, gối đầu mềm, đầu Jets massage, bơm massage 750W/1HP. Ngoài ra còn có hệ thống van điều chỉnh với nút nhấn điều khiển bơm, điều chỉnh khí, bộ dây bát sen vòi… Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng sử dụng các chức năng của loại bồn tắm góc này.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Bồn tắm nằm Euroca EU1-9090-bồn xây

Nhằm gửi đến người dùng những sản phẩm bồn tắm chất lượng và tiện dụng nhất nhà sản xuất Euroca đã đưa đến nhiều mẫu ấn tượng nhất trong đó có bồn tắm nằm Euroca EU1-9090. Đây là một loại bồn tắm góc theo kiểu xây thích hợp với mọi kiểu không gian phòng tắm trong đó bao gồm cả những không gian nhỏ hẹp, diện tích hạn chế.

Các kiểu bồn tắm ngâm của nhà sản xuất nằm Euroca EU1-9090 với thiết kế vô cùng sang trọng, độc đáo với độ sâu thích hợp nhất. Cùng với đó bề mặt nhẵn mịn cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhờ chất liệu Acrylic cao cấp vì thế chúng có độ bền cao, chống bám bẩn, chống trơn trượt…

Sản phẩm có kích thước 900 x 900 x 340 mm với đường cấp nước Ø 15 và đường thoát Ø42 ÷ Ø48. Nhờ đó người dùng có thể tạo cảm giác thoải mái, thư giãn nhất khi sử dụng.

Những gợi ý trên đây sẽ phần nào giúp cho quý khách hàng tìm được mẫu bồn tắm nhỏ mini chính hãng, chất lượng. Giá thành hợp lý, kích thước phù hợp với mọi không gian vì thế bạn có thể đưa ra được quyết định đúng đắn dành cho mình. Nếu còn băn khoăn hãy liên hệ ngay với showroom BẾP NAM ANH để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét