Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Tìm hiểu thương hiệu bếp từ nào đáng mua nhất hiện nay

Có thể nói bếp điện từ là một trong những sản phẩm nhà bếp thông minh nhất hiện nay. Bếp điện từ ra đời nhằm thay thế cho những chiếc bếp ga nguy hiểm và hiệu suất sử dụng không cao. Bếp điện từ giúp tiết kiệm thời gian đun nấu, tiết kiệ điện năng tiêu thụ và cực kì thẩm mĩ cho căn bếp. Để giúp cho khách hàng hiểu hơn về giá cả sản phẩm, Bếp Phương Đông sẽ giúp bạn Tìm hiểu thương hiệu bếp từ nào đáng mua nhất hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

Mua bếp điện từ thương hiệu nào tốt nhất?

Hiện nay, bếp có nhiều mẫu mã, giá cả và thương hiệu khác nhau nhưng chúng ta có thể phân chia thành 3 nhóm chính: bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, bếp xuất xứ từ Trung Quốc và từ các nước Đông Nam Á.

- Bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với các thương hiệu nổi tiếng như: Bosch, Fagor, Teka, Electrolux…với giá cả cao ngất ngưởng từ 20-30 triệu đồng/chiếc bếp.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


- Bếp từ Trung Quốc: để giảm giá thành, các thương hiệu bếp châu Âu đặt hàng nhà máy tại Trung Quốc sản xuất nhưng giá thành vẫn còn khá cao. Bên cạnh đó, trên thị trường còn có nhiều loại bếp Trung Quốc giá rẻ nhưng linh kiện có chất lượng “mập mờ”, mau hỏng hóc và dễ gặp trục trặc trong quá trình sử dụng.

- Bếp từ xuất xứ từ các nước Đông Nam Á: vì trình độ tay nghề cao và giá nhân công tương đương Trung Quốc nên các thương hiệu bếp hàng đầu Châu Âu trong những năm gần đây thường chọn Thái Lan làm nơi lắp ráp và sản xuất bếp để cung cấp cho thị trường Châu Á.

Vì vậy, khi chọn mua bếp từ, bạn nên yêu cầu kiểm tra chứng nhận CO (certificate of origin): giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, CQ (certificate of quality): giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế và CE (European Conformity): trong trường hợp bếp được nhập khẩu từ Châu Âu.


Thị trường hiện nay rất ưa chuộng các loại bếp có linh kiện từ Đức (đặc biệt là sử dụng mặt kính Schott Ceran và mâm nhiệt E.G.O) vì đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất và đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng thích bếp “Made in Thailand” vì chất lượng tương đương châu Âu nhưng giá thành lại hợp túi tiền hơn.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Tin tưởng vào PRAMIE

 PRAMIE là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Đức, là đối tác lớn của Schott Ceran và E.G.O. Tại Châu Á, PRAMIE đặt niềm tin vào Thái Lan vì dây chuyền lắp ráp đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Vì vậy, khi kết hợp cùng cùng nhà máy sản xuất và lắp ráp điện tử lớn nhất Thái Lan, PRAMIE tự hào sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhưng giá lại phù hợp với người tiêu dùng Châu Á.

Khi có nhu cầu mua bếp điện từ giá rẻ tại Hà Nội, quý khách hàng hãy liên hệ với Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cũng như những chương trình khuyến mại mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét