Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Tổng hợp những bếp từ tốt đáng dùng trong năm 2020

Quý khách đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng bếp điện từ cho gia đình mình, nhưng không biết hiện nay đâu mới là dòng bếp điện từ tốt và chất lượng . Để quý khách có thêm kiến thức về sản phẩm trước khi đi mua thì quý khách có thể tìm hiểu qua bài tư vấn ” Top các bếp điện từ tốt chất lượng nhất năm 2020 ”

Tổng hợp những bếp từ tốt đáng dùng trong năm 2020

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bếp từ nhập khẩu, Bếp Nam Anh gửi tới các bạn các thương hiệu bếp từ tốt nhất hiện nay đáng lựa chọn là Những bếp từ tốt đáng dùng trong năm 2020:

Bếp từ Chefs có tính năng nào tốt?

Các sản phẩm bếp từ loại nào tốt của Chefs hầu hết đều dùng mặt kính Ceramic chịu nhiệt Schoot Ceran chất lượng cao, tích hợp chức năng san công suất chống quá tải khi sử dụng.

Tuy là thương hiệu bếp từ Châu Âu, nhưng Chefs cũng có một số dòng bếp từ được lắp ráp tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn các dòng sản phẩm nhập khẩu khác. Vì thế, nếu đã chọn thương hiệu Chefs, bạn có thể cân nhắc các dòng giá rẻ này để tiết kiệm chi phí.

Đánh giá một cách tổng quát thì Chefs là một thương hiệu bếp từ cũng khá được ưa chuộng ở Việt Nam do giá rẻ hơn so với các dòng 3 mâm của Bosch lại có thiết kế song song một mâm từ và một mâm hồng ngoại kết hợp để bạn có thể lựa chọn.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Tính năng của bếp điện từ Chefs hội tụ trong đó nhiều tính năng an toàn như: khóa trẻ em, hiển thị nhiệt độ dư, hệ thống bảo động bằng âm thanh, cảnh báo chống tràn độc đáo, hẹn thời gian nấu thông minh. Công nghệ bếp từ inverter cho hiệu suất nấu > 90% giảm chi phí nhiên liệu đến 30% mỗi tháng cho gia đình bạn.

Ưu điểm nào của bếp từ Bosch được cho là tốt?

Thiết bị Bếp Bosch sẽ giúp việc nấu nướng của bạn trở nên nhanh hơn với hiệu suất đến 90%, tiết kiệm đến 50% thời gian và năng lương so với các dòng bếp từ thông thường trên thị trường sẽ  là một trong Những bếp từ tốt đáng dùng trong năm 2020

Công suất bếp vượt trội, chỉ mất 3 phút để đun sôi 1 lít nước, giúp bạn dễ dàng có một bữa ăn nhanh chóng và chuẩn vị.

Có thể cảnh báo hiện tượng trào nước bằng cách tự động ngắt và có âm thanh cảng báo cùng khóa an toàn cho trẻ em

>>> Xem thêm: Các tiêu chí để đánh giá bếp từ loại tốt

Khả năng chịu lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C, kiểm soát dòng từ tốt, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước cao, chịu và đập mạnh nhờ mặt kính Euro Kera siêu bền.

Bếp từ Cata IB 772 có những ưu điểm gì?


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Mặt kính SCHOTT CERAN sản xuất tại Mainz có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường. Bếp được thiết kế với bảng điều khiển Touch Control dạng phím cộng trừ giúp điều chỉnh tăng giảm nhiệt dễ dàng tiện lợi với 9 cấp độ nhiệt được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau.

Một số chức năng ưu việt của bếp :

- Chức năng khóa trẻ em an toàn.

- Chức năng nấu độc lập cho mỗi vùng nấu, có thể nấu song song 2 bếp với 2 chế độ nấu khác nhau

- Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng âm thành kết hợp đèn led

- Bếp từ có hệ thống làm mát linh kiện tự động hoạt động sau khi nấu xong

- Tự động ngắt nguồn khi có sự cố nhiệt điện

- Bếp từ có hệ thống làm mát linh kiện tự động hoạt động sau khi nấu xong

- Tự động ngắt nguồn khi có sự cố nhiệt điện

Trong danh sách Top 3 bếp từ tốt nhất trên thị trường thì Bếp Bosch không thể thiếu trong vị trí này với những ưu điểm nổi trội cũng với mức giá phải chăng, phù hợp cho mọi không gian bếp. Quý khách nếu muốn tham khảo thêm bất kỳ sản phẩm nào thì hãy liên hệ tới Showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét