Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Bếp từ Lorca tại Bếp Nam Anh giá cạnh tranh

Có một sự thật rất hiển nhiên đó là khi bạn đã chọn được một chiếc bếp từ ưng ý của một hãng nào đó thì việc chọn mua ở địa chỉ nào để được đảm bảo nhất về chất lượng cũng như về giá cả, đặc biệt là chế độ bảo hành. Đó cũng là những khúc mắc mà những khách hàng đã chọn mua bếp từ Lorca gặp phải hiện nay, không biết là nên mua chiếc bếp của hãng này ở đâu, có phải hàng chính hãng không, có được đảm bảo về giá cả không...Tất cả sẽ có trong nội dung của bài viết dưới đây của Bếp Nam Anh.


Графитовая кухня с мдф фасадами alvic (испания). по выгодным ценам ...


Bếp từ Lorca là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng tại  Bếp Nam Anh : Bếp Lorca có dòng bếp từ đơn ( để lắp đặt âm ), có dòng bếp từ đôi nhưng chủ yếu là dòng bếp từ đôi. Bếp từ Lorca xuất xứ chính hãng có xuất xứ Cộng hòa liên bang Đức hay xuất xứ Malaysia hoặc xuất xứ Đức – lắp ráp Malaysia hoặc xuất xứ Tây Ban Nha. Dòng bếp từ Lorca được bảo hành lên tới 12 tháng ( 1 năm ) 24 tháng  ( 2 năm ). Nói chung tất cả các dòng bếp từ Lorca TẠI Bếp Nam Anh được điều khiển bằng phím cảm ứng rất nhạy và có hiển thị thời gian điện tử tốt.

Bếp từ Lorca mà hôm nay Bếp Nam Anh GIỚI thiệu với các bạn là dòng bếp có thiết kế và cấu tạo như là : mặt kính Schott – Ceran bo viền chịu lực chịu nhiệt, điều khiển phím cảm ứng hiển thị thời gian điện tử, tiết kiệm 25% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra dòng bếp Lorca còn có các tính năng an toàn sử dụng trên bếp như : Hẹn giờ tự động tắt, khóa an toàn trẻ em. Một thông tin khác đó là : Loại nồi nấu dành cho bếp từ Lorca chỉ sử dụng nồi nhiễm từ. Vậy nồi nhiễm từ là nồi như thế nào ?

Bạn chỉ cần cầm trên tay một thỏi nam châm dí sát vào mặt đáy của nồi nếu nam châm hút đáy nồi thì đó chính là loại nồi bếp từ sử dụng được hay một cách đơn giản khác để nhận biết nồi có sử dụng được cho bếp từ không đó là để ý xem phần đáy nồi hay trên tem dán có chữ induction hoặc biểu tượng lò xo không, hoặc trên tem dán có ghi rõ nồi sử dụng cho bếp từ  hay không.

>>> Xem thêm: Tại sao nên mua bếp từ Lorca


Графитовая кухня с шпоном дуба | Элитные кухни, Интерьер кухни ...


Bếp từ Lorca tại Bếp Nam Anh giá cạnh tranh

Bạn đang băn khoăn về dòng bếp từ nào tốt cho gia đình ?  Bạn hãy đến Bếp Nam Anh ĐỂ mua được bếp từ Lorca với rất nhiều các tính năng vượt trội hơn.

- Không những vậy, bạn còn có thể quan tâm thêm về các tính năng vượt trội của bếp từ Lorca của Bếp Nam Anh :

- Điều khiển phím cảm ứng bạn hoàn toàn có thể sử dụng được ngay khi tay ướt,

- Hiển thị thời gian điện tử bếp;

- Bàn phím điều khiển trượt slide với chín (09) mức công suất +booster,  

- Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu thời gian hẹn đến 99phút.

Điều đặc biệt nằm trong các lợi ích khi mua sản phẩm tại Bếp Nam Anh : KHẢO SÁT TƯ VẤN TẠI NHÀ – GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT TẠI NHÀ – ĐỔI TRẢ LINH HOẠT – CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG. Bếp từ Lorca của chúng tôi cam kết hàng chính hãng đồng thời lại có xuất xứ từ các nước có nền công nghệ kỹ thuật nổi tiếng hàng đầu trên thế giới : Cộng hòa liên bang Đức, Malaysia. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái mua sắm tại nơi yên tâm, tiện ích này.

Có thể nói, Bếp Nam Anh LÀ đại lý chính hãng cấp cao nhất được chứng nhận của thương hiệu bếp từ Lorca tại Việt Nam. Tại đây chúng tôi bày bán rất nhiều sản phẩm của dòng sản phẩm bếp từ Lorca có thể làm yên tâm yên vui Quý khách hàng với chất lượng tốt nhất giá cả hợp lí nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét