Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Địa chỉ bán phòng xông hơi Daros giá tốt

Phòng xông hơi Daros từ lâu đã chiếm được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt. Bởi các sản phẩm phòng xông hơi Daros được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu của Hàn quốc. Nhưng trên thị trương hiện nay có rất nhiều đại lý , địa chỉ cung cấp sản phẩm này khiến người dùng băn khoăn không biết nên mua ở đâu để có chất lượng tốt cũng như giá thành cạnh tranh nhất. Bài viết dưới đây Bếp Phương Đông sẽ giúp quý khách tìm được “ Địa chỉ bán phòng xông hơi Daros giá tốt “trên thị trường hiện nay, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hàn quốc được coi là chiếc nôi đầu tiên của Xông hơi, từ rất lâu người Hàn quốc đã tìm ra và sử dụng liệu pháp xông hơi để chăm sóc sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi. Ngày nay sản phẩm phòng xông hơi Hàn quốc cũng được đưa vào sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, những thương hiệu phòng xông hơi của Hàn quốc thì rất nhiều nhưng nổi bật trong số đó phải kể đến thương hiệu phòng xông hơi Daros nhập khẩu nguyên chiếc của Hàn Quốc thương hiệu được khách hàng tin dùng trong rất nhiều năm bởi tiêu chí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, cũng với những kiểu dáng mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời.

Tất cả các mẫu phòng xông hơi của Daros đều được chế tạo từ chất liệu Acrylic cao cấp. Không chỉ có độ bóng cao, màu sắc bền đẹp mà chất liệu này còn không bám bẩn, không ố vàng khi sử dụng do vậy sản phẩm có độ bền cao và dễ vệ sinh .


Catalogue | Effegibi


Trong số những thương hiệu phòng tắm xông hơi Hàn Quốc được ưa chuộng phải nhắc đến phòng xông hơi Daros chính hãng. Phòng xông hơi Daros nhập khẩu cao cấp được chế tạo không chỉ bằng Acrylic thông thường mà còn có cả chất liệu ngọc trai , đem lại vẻ sang trọng cho không gian phòng tắm gia đình. Hệ thống kính cường lực chịu nhiệt tốt, khung inox mạ crom sáng bóng không bị oxi hóa, không bị han gỉ. Sen vòi Hàn Quốc luôn được đánh giá là cao cấp nhất thị trường hiện nay. Bởi kiểu dáng đẹp, vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng. Mỗi chiếc phòng xông hơi Daros đều có đầy đủ hệ thống massage lưng, massage chân cùng hệ thống sen trần, sen tay cao cấp và hệ thống quạt thông gió. Đặc biệt có cả đài Radio cao cấp, đem đến hiệu quả thư giãn cao nhất cho người sử dụng.

Phòng xông hơi Daros của Hàn quốc còn được khách hàng yêu thích bởi có các mẫu thiết kế phong phú, kiểu dáng đẹp mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Nếu bạn có một không gian phòng tắm rộng bạn có thể lựa chọn các kích thước lớn từ 1500mm - 2000mm cùng thiết kế dáng phòng xông hơi hình chữ nhật bạn có thể nằm một cách thoải mái nhất để thư giãn. Bạn có thể tham khảo những mẫu phòng xông hơi nổi bật như: 


Phòng xông hơi Daros HT - 7001

Chức năng chính của phòng xông hơi Daros là: Phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu. Nó cũng giúp chúng ta cải thiện được việc cung cấp oxy cho cơ thể, một hoạt động vô cùng quan trọng của cơ thể sống. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu Phòng xông hơi Daros HT-7006 là mẫu sản phẩm điển hình của hãng, với thiết kế đế cao, dạng bồn đặt góc cùng hệ thống mắt massage xung quanh bồn, đây còn được biết đến như một chiếc bồn tắm massage thông thường. Với Kích thước: 800x800x2200 mm phòng xông hơi Daros có thể lắp đặt dễ dàng ở nhiều không gian khác nhau, với thiết kế dạng góc này bạn có thể tiết kiệm được không gian cũng một cách tối đa. Nếu bạn có một không gian phòng tắm không phải là không gian có kích thước lớn bạn có thể hoàn toàn tự tin lựa chọn những model phòng xông hơi dạng góc như 


Catalogue | Effegibi


Phòng xông hơi Daros HT - 7006

Ngoài ra các mẫu phòng xông hơi Hàn Quốc còn có rất nhiều kích thước để bạn lựa chọn với kích thước lớn 1700mm hay những kích thước dưới 1600mm để bạn tham khảo. Với những tính năng và ưu điểm trên thì việc lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phòng xông hơi là điều vô cùng hợp lý cho gia đình, giá thành của những mẫu phòng xông hơi ướt của Hàn quốc này thông thường dao động trong khoảng từ 40 triệu đến hơn 80 triệu tùy vào kích thước và kiểu dáng phòng mà bạn lựa chọn.

Bên cạnh những mẫu phòng xông hơi ướt thương hiệu phòng xông hơi Daros hàn quốc còn có cả những mẫu phòng xông hơi khô, cũng như những mẫu phòng xông hơi khô ướt kết hợp, mang đến cho khách hàng có sự lựa chọn đa dạng cho mọi khách hàng. Phòng xông hơi khô Daros được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp là gỗ Thông của New Zealand hoặc nếu muốn lựa chọn những loại gỗ cao cấp hơn để làm phòng xông hơi khô Daros bạn có thể lựa chọn loại gỗ Đinh Hương nhưng giá thành của loại gỗ này sẽ cao hơn so với các loại thông thường.

Bếp Phương Đông là đại lý cấp một của hãng Daros tại Việt Nam. Với nhiều năm uy tín cùng đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên lành nghề, có showroom trưng bày sản phẩm tại miền Trung là một trong những địa chỉ bán phòng xông hơi chính hãng mà quý khách không thể bỏ qua. Đến với Bếp Phương Đông, khách hàng luôn được bảo đảm chính hãng 100% có chất lượng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Ngoài việc được bảo hành theo hãng, khách hàng còn được bảo trì sản phẩm theo định kì - một ưu đãi của riêng Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét