Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

Tại sao nên chọn địa chỉ mua bếp từ chính hãng

Bạn có nhu cầu mua bếp từ, bạn không biết lựa chọn thế nào cho đúng, bạn không biết địa chỉ nào uy tín để mua. Hãy đọc bài viết này, bạn sẽ giải quyết vấn đề cực khó khăn ở bên trên.

Bếp từ là loại bếp hoạt động bằng cách tăng nhiệt độ đáy nồi bằng từ trường. Đáy nồi phải nhiễm từ (Có thể hích nam châm) đặt trên mặt bếp sẽ được dòng từ trường tác động và sinh ra nhiệt nấu chín thức ăn. Chính vì vậy sự thất thoát nhiệt là rất ít nên thời gian nấu nướng cũng nhanh hơn rất nhiều.



Kitchen Designer Modern White Kitchen Designs Luxury Kitchen ...


- Nhắc đến hàng giả, hàng nhái chắc hẳn chắc hẳn nhiều người tiêu dùng cũng biết về chất lượng của những loại này. Một số còn được làm giả giấy tờ chứng minh nguồn gốc: Lợi dụng sự cả tin và trình độ dân trí người dùng chưa cao mà các mẫu giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa như CO, CQ, Packing list, vận đơn tàu biển… đều có thể làm giả một cách nhanh chóng. 

Bếp từ là thiết bị nhà bếp hiện đại, có nhiều tính năng vượt trội, tuy nhiên đi kèm với đó là mức đầu tư ban đầu cho thiết bị này tương đối lớn. 

- Đó cũng chính là những nguyên nhận chính bạn nên lựa chọn địa chỉ mua bếp từ uy tín, các đại lý cấp I được các công ty nhập khẩu đại diện tại Việt Nam cấp giấy chứng nhận là đại lý chính hãng chuyên phân phối sản phẩm và đại lý đó có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và được nhiều gia đình đánh giá cao. Điều này không chỉ giúp bạn mua được những chiếc bếp từ chính hãng mà còn được đảm bảo về chế độ sau bán hàng. 

- Ngoài ra, những lợi ích của việc sử dụng bếp từ chính hãng đem lại đó chính là sản phẩm được sử dụng những linh kiện tốt, giúp bếp hoạt động ổn định, an toàn và tiết kiệm hơn. Không những vậy bạn còn nhận được chế độ bảo hành tốt nhất.


Địa chỉ mua bếp từ ở đâu uy tín nhất tại Hà Nội? 


Variety of Elegant Kitchen Designs Arranged With a Luxury and ...


- Lựa chọn địa chỉ mua Bếp từ ở đâu uy tín? không chỉ là vấn đề của các gia đình tại Hà Nội, mà còn của hầu hết người tiêu dùng. Và bạn sẽ không còn phải lo lắng hay băn khoăn khi đến với Showroom Bếp Nam Anh một địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp được uỷ quyền chính hãng bởi rất nhiều thương hiệu bếp từ nổi tiếng hiện nay.

Tại sao nên mua bếp từ tại Bếp Nam Anh

- Ngoài cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, có CO chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm của nhà sản xuất đơn vị có dịch vụ bảo hành bếp dài hạn đến 24 tháng trong khi thời gian bảo hành của nhà sản xuất chỉ 18 tháng.

- Chúng tôi có dịch vụ chăm sóc khách hàng miến phí 24/7 với 6 đầu số tại 2 cơ sở ở Hà Nội và các cơ sở khác trên toàn quốc. Dịch vụ vận chuyển miễn phí cho tất cả khách hàng trong bán kính 20km kể từ cơ sở bạn mua sản phẩm.

- Luôn cam kết là địa chỉ có giá sản phẩm bao giờ cũng là tốt nhất, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

- Muốn mua bếp từ hãng nào tốt xin hãy đến với showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét