Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Có nên lắp đặt máy xông hơi mini tại nhà không

Vài năm trở lại đây nhu cầu sử dụng máy xông hơi gia đình ngày càng được sử dụng rộng rãi tại mỗi phòng tắm của các hộ gia đình Việt. Khi lựa chọn được thương hiệu máy xông hơi rồi nhưng quý khách hàng luôn băn khoăn không biết cách lắp đặt sản phẩm này có khó không, cần chú ý những điểm gì. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài tư vấn : “Có nên lắp đặt máy xông hơi mini tại nhà không

Lựa chọn khu vựa lắp đặt phù hợp:

Để có thể phát huy tốt nhất tính năng tiện ích của máy thì khu vực lắp đặt cũng rất quan trọng, cần đảm bảo các yếu tố sau:

- Đường ống dẫn hơi nước phải được lựa chọn để đặt nghiêng cho hơi nước thoát đi nếu không hơi nước sẽ chạy vào phòng xông hơi.

- Ống dẫn hơi nước nên có chiều dài không quá 6m, tốt nhất là 3m, hoặc ngắn hơn.



Hình ảnh có liên quan


- Đường ống hơi nên được lắp theo đường thẳng,tránh những đường cong và khúc khuỷu trên đường ống. Tuyệt đối không gắn van trên đường ống hơi.


- Ống dẫn hơi  nên đưa vào phòng xông sao cho đầu phun hơi cách mặt sàn ít nhất là 15-30cm.


- Vị trí đặt máy phải khô ráo, ít bám bụi, thoáng đãng và thuận tiện cho việc bảo trì, lắp đặt.


- Vị trí lắp máy càng gần phòng xông hơi càng tốt để giảm thiểu đường ống dãn hơi và tránh được sự tổn thất nhiệt.


>>> Xem thêm: 3 tiêu chí quan trọng giúp chọn máy xông hơi gia đình
Chú ý khi lắp phòng xông hơi:

- Phải lắp đặt đúng tiêu chuẩn: không vượt quá thể tích phòng do nhà sản xuất giới hạn, đồng thời phải đảm bảo độ kín và cách nhiệt để tránh thoát nhiệt ra ngoài. Ví dụ như diện tích 1m3x 2 kw công suất.


- Cửa phòng xông cần lắp đặt sao cho chỉ cần 1 lực đẩy nhẹ từ trong phòng xông ra ngoài là có thể mở ra được, tránh những trường hợp rủi ro khi xông hơi.


Như dòng máy xông hơi ướt được lắp đặt trong phòng xây, phòng Acrylic hay phòng kính cường lực. Với những gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ và vừa bạn có thể tận dụng phòng tắm bằng kính cường lực kết hợp làm phòng xông hơi ướt luôn. Máy xông hơi ướt có nhiều loại như máy xông hơi ướt Sika, máy xông hơi ướt Amazon, máy xông hơi ướt Fantiny, máy xông hơi ướt Gunsan...


Hình ảnh có liên quan


Với sản phẩm Máy xông hơi khô được sử dụng cho phòng xông hơi khô có sử dụng gỗ thông bởi gỗ thông là loại gỗ giữ nhiệt tốt, bền, chịu được nhiệt độ ẩm thấp. Sử dụng máy xông hơi khô  sẽ làm nóng đá hoặc sỏi( loại đá, sỏi chuyên dùng cho phòng xông hơi khô đã qua xử lý) lúc này nhiệt độ trong phòng sẽ lên đến 50 độ C có khi lên đến 70 độ C cùng với khoảng 10% độ ẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi - Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để nhận được tư vấn chuẩn xác từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị xông hơi sẽ hỗ trợ khảo sát lắp đặt cho quý khách hàng tại nhà.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét