Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Dùng bếp từ có tốn điện không?

Bếp từ là sản phẩm bếp hiện đại sử dụng năng lượng điện chuyển thành nhiệt năng trực tiếp ở đáy nồi. So với các loại bếp khác đang có trên thị trường thì đây là dòng bếp có hiệu suất sử dụng năng lượng cao nhất. Tuy nhiên vì nó dùng điện nên nhiều người băn khăn là dùng bếp từ có tốn điện không? Đặc biệt là những người lớn tuổi vốn sống tiết kiệm thì việc này càng được quan tâm.

Nhược điểm của bếp điện từ so với bếp gas

Theo như thống kê của chúng tôi sản phẩm bếp điện từ dễ bị hư hỏng hơn cũng vì một phần nó là dòng sản phẩm điện tử.Hơn nữa loại bếp này chỉ thực sự chỉ đạt hiệu quả cao nhất với nồi inox.còn nồi bằng nhôm hay bằng đồng thì hiệu suất đun nấu của nó kém hơn.Và một bộ phận đông đảo khách hàng luôn cho rằng dùng sản phẩm bếp điện từ sẽ tiêu hao nhiều điện năng và dẫn đến việc hàng tháng phải trả một khoản tiền điện quá lớn.
Sự thật về việc tiêu hao điện của bếp điện từ


Hình ảnh có liên quan


Bếp điện từ hoàn toàn tiện lợi, an toàn hơn hẳn so với bếp ga và không tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ như nhiều người tiêu dùng suy nghĩ. “Một thí nghiệm đã được chúng tôi thực hiện bằng cách tiến hành nấu 1 lít nước bằng bếp ga và bếp điện từ. Thời gian nấu sôi 1 lít nước của bếp ga là 4 phút 24 giây, bếp điện từ là 2 phút 58 giây. Bếp điện từ tiêu thụ 0,1 KW điện, bếp ga tiêu thụ 17 g ga. Tính ra, bếp điện từ chỉ tốn 130 đồng tiền điện, trong khi bếp ga tốn tới 600 đồng tiền ga. Như vậy, tính về mặt kinh tế thì dùng bếp điện từ hoàn toàn lợi hơn so với bếp ga”


Bếp điện có an toàn hơn bếp gas?

Về sự an toàn thì bếp điện từ sử dụng tiêu chuẩn an toàn loại 2 nên mặc dù dùng điện nhưng người dùng chạm vào bất kỳ điểm nào cũng không bị giật, chỉ bị giật trừ khi táy máy chọc sâu vào các bộ phận của bếp. Bếp điện từ được sử dụng nhựa cách nhiệt, cách điện hoàn toàn nên không gây ra nóng, giật hay rò rỉ điện.

Hình ảnh có liên quan


Khi mua bếp từ người dùng cần chú ý những điểm gì?

Khi mua bếp điện từ, người dùng nên đến các đại lý chính hãng hay các đại lý cung cấp sản phẩm này uy tín. Nên chọn sản phẩm của các hãng có tên tuổi, nhãn hiệu rõ ràng, không chọn những bếp không có nguồn gốc xuất xứ. Các bếp điện từ chọn mua phải có giá thấp nhất là 500.000 đồng, nếu rẻ hơn thường là loại kém chất lượng.

Nếu bạn đang phân vân không biết mua ở đâu thì hãy đến với bếp gas hữu thắng.Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm bếp điện từ tốt nhất, giá cạnh tranh nhất thị trường hà nội.

Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được tư vấn tận tình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét