Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Tìm hiểu về sản phẩm bếp từ cao cấp nhập khẩu Munchen

Trước khi mua hàng rất nhiều chị em phụ nữ cũng thường đặt ra câu hỏi Bếp từ Munchen chất lượng có tốt không? để trả lời câu hỏi này cho quý khách hàng, trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Thương hiệu Munchen thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Đức một trong những cai “nôi” của nghành công nghiệp bếp điện từ cao cấp hiện nay. Toàn bộ các loại bếp từ của Munchen đều được sản xuất trên công nghệ siêu hiện đại và được kiểm tra chất lượng rất khắt khe trước khi xuất xưởng. Mỗi sản phẩm đều được thử nghiệm thực tế trước khả năng ứng dụng, thời gian đun nấu, chức năng điều khiển, sức chịu lực của mặt kính. Nhìn chung trong quá trình sử dụng bếp từ Munchen khách hàng đều cho rằng đáp ứng được về cả tuổi thọ, thời gian đun nấu lẫn những tính năng thông minh của một chiếc bếp từ loại tốt nhất.

Đầu tiên về xuất xứ của bếp: Hãng bếp từ Munchen cao cấp mang tên một thành phố lớn của Đức- thành phố Munich. Đây là cha đẻ của hàng loạt các sản phẩm bếp từ Munchen cao cấp. Với quy mô phát triển toàn cầu hiện nay hãng Munchen đã có nhà máy sản xuất lắp ráp tại Ý. Các sản phẩm bếp từ Munchen nhập khẩu 100% linh kiện của Đức và được chuyển sang nhà máy lắp ráp tại Ý. Trước khi đưa ra thị trường hãng kiểm tra nghiêm ngặt các sản phẩm của mình theo tiêu chuẩn châu Âu. Do đó các sản phẩm của hãng luôn hoàn hảo từng đường nét.


có nên mua bếp từ munchen không


Chất lượng của bếp từ Munchen:Các sản phẩm bếp từ Munchen cao cấp đều sử dụng công nghệ thông minh như tự động nhận diện kích thước vật dụng nấu ( công nghệ Induction Zoneless) đây được coi là công nghệ cao cấp nhất hiện nay, giúp tiết kiệm điện năng đến 17%. Hơn nữa các sản phẩm hãng được thiết kế phù hợp với mạng lưới không ổn định ở Việt Nam hiện nay nhờ công nghệ IC5 tự động san nhiệt trong quá trình sử dụng đồng thời tất cả các vùng nấu của bếp giúp ổn định nguồn điện trong gia đình bạn, tránh tình trạng quá tải, quá áp.

Tất cả các bếp từ Munchen đều được trang bị hệ thống khóa an toàn. Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động. Chức năng này kiểm soát được những bất cẩn có thể xảy ra với trẻ nhỏ trong gia đình bạn.


Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư cũng giúp bếp cảm ứng từ Munchen đảm bảo an toàn nhất trên thị trường. Về nguyên lý, khi hoạt động, bề mặt bếpkhông sinh nhiệt, nhưng đáy nồi lại có nhiệt độ khá cao nên truyền nhiệt ngược lại cho mặt bếp và làm mặt bếp nóng lên. Do đó khi tắt bếp vẫn có một lượng nhiệt vừa phải, để an toàn cho khách hàng khi sử dụng hãng đã thiết kế ra tín hiệu cảnh báo chữ “H” cảnh báo khi bề mặt bếp vẫn còn nóng và mất đi ngay sau khi bề mặt bếp đã nguội có thể chạm tay vào được.


cảnh báo nhiệt dư


Chức năng hẹn thời gian: Với chức năng này không nhất thiết bạn phải đứng bên cạnh bếp trong suốt quá trình nấu, với những món ăn cần thời gian đun bao nhiêu phút bạn có thể nhấn phím và cài đặt thời gian, bếp sẽ tự động nấu khi thời gian hẹn giờ kết thúc.

Ngoài chất lượng tốt bếp từ Munchen còn có chế độ bảo hành và chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Hãng cam kết bảo trì miễn phí trọn đời cho khách hàng dùng sản phẩm. Hỗ trợ đến 50% linh kiện thay thế cho khách hàng khi đã hết thời gian bảo hành.

Điều đặc biệt ở dòng bếp từ Munchen là có giá thành tương đối phù hợp theo từng model dao động từ 12-20 triệu đồng. Theo từng model khác nhau, giá thành thấp nhất hiện nay của hãng là model bếp từ Munchen MT03 với mức giá 12.200.000VNĐ bếp được thiết kế viền inox ở cả hai vùng nấu của bếp, bên trong là mặt kính Shott Ceran, ngoài viền inox là mặt kính cường lực cao cấp. Tiếp đến là model bếp từ Munchen M216Max là dòng sản phẩm được thiết kế với hai vùng nấu từ riêng biệt cùng hệ thống bảng điều khiển dễ sử dụng thể hiện mức công suất từ 1 đến 9 giúp người dùng dễ dàng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt bếp từ Munchen M216Max có chức năng booster nấu ăn siêu nhanh giúp tiết kiệm được thời gian của bạn trong quá trình nấu ăn.

Qua bài tư vấn trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời chính xác “ có nên mua bếp từ Munchen hay không” Vậy để tìm được địa chỉ uy tín bạn cần tìm mua tại các đại lý chính hãng để chọn được sản phẩm tốt với mức giá tốt nhất. Và showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - của chúng tôi chính là một địa chỉ như vậy.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét