Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Có nên mua bếp từ nhập khẩu Nhật Bản không?

Các dòng bếp điện từ Nhật nổi tiếng với chất lượng đảm bảo, bền bỉ nên được nhiều khách hàng ưa thích, hiện nay các dòng bếp điện từ  Nhật đã xuất hiện trên thị trường Việt với nhiều sản phẩm, nhưng dòng bếp điện từ chính hãng đến từ Nhật Bản nào mới thực sự tốt. Nội Thất Phương Đông sẽ giúp quý khác hàng chọn lựa được dòng bếp điện từ Nhật qua bài viết: “Bếp điện từ nhập khẩu Nhật Bản loại nào tốt ” và "Có nên mua bếp từ nhập khẩu Nhật Bản không?"

Đánh giá về dòng bếp điện từ Nhật Bản

Bếp điện từ Nhật Bản sở hữu những mẫu mã với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, so với các dòng sản phẩm bếp điện từ của các thương hiệu đến từ châu Âu thì không cầu kì bằng nhưng bếp điện từ Nhật lại xây dựng được hình ảnh vững chắc với người tiêu dùng ở độ bền của bếp. Sản phẩm bếp điện từ Nhật được chế tạo tỉ mỉ đến từng chi tiết cẩn thận như con người ở đất nước mặt trời mọc này. Trên thị trường hiện tại có nhiều thương hiệu bếp điện từ của Nhật trong số đó thương hiệu nổi bật nhất đó là bếp điện từ Taka được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Đi sâu tìm hiểu thêm về linh kiện và các chức năng của dòng bếp này để hiểu được tại sao nó lại được đánh giá cao như vậy.


Hình ảnh có liên quan


Linh kiện cao cấp: Mặt bếp sử dụng kính Vitrocermi, mặt kính có khả năng chống xước lớn, chức năng chịu lực, chịu nhiệt tốt . Đáy bếp được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện có độ bền cao, được thiết kế quạt tản nhiệt giúp bếp luôn vận hành ổn định. Hệ thống quạt tản nhiệt dùng công nghệ chống ồn hiện đại giúp cho bếp được tản nhiệt làm mát tốt trong quá trình hoạt động  mà không gây ra tiếng động lớn.

* An toàn : bếp điện từ Taka khi nấu nướng không sinh khí thải, không lửa, không bụi Cacbon (C), không bức xạ điện từ, bảo vệ sức khỏe người tiêu sử dụng. Bếp kết hợp tác dụng bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động: nếu để bếp được sử dụng liên tục, bếp sẽ tự ngắt trong vòng 2 giờ .

* Bảng điều khiển cảm ứng của bếp siêu nhạy, riêng cho từng vùng nấu. Tất cả những mức tính năng của bếp đều được điểu khiển dễ dàng bằng 1 ngón tay.

>>> Xem thêm: Tư vấn chọn mua bộ nồi Inox dành cho bếp từ tốt nhất

* Khóa an toàn trẻ nhỏ : khi tính năng khóa an toàn được kích hoạt toàn bộ hệ thống điều chỉnh sẽ được ẩn đi bởi vậy trẻ sẽ chẳng thể can thiệp được trong các chương trình khi bếp đang hoạt động. Với tính năng này các bạn hoàn toàn an tâm làm các việc khác và yên trí rằng các chương trình đun nấu của mình vẫn được diễn ra một cách an toàn.

* Công dụng hẹn giờ: Chế độ hẹn giờ của bếp hỗ trợ bạn chủ động hơn trong giai đoạn nấu nướng. Chỉ cần cài đặt thời giờ nấu cho đồ ăn, để bếp tự chạy, hết thời gian bếp sẽ tự động tắt nên vô cùng an toàn.

* Cảnh báo nhiệt dư: khi quá trình nấu ăn kết thúc sẽ còn 1 lượng nhiệt dư nhất định, bếp điện kết hợp từ với tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, thể hiện bằng chữ “H” trên bảng điều khiển, hay đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng, người dùng không nên vệ sinh mặt bếp trong thời gian này để tránh bỏng ngoài ý muốn.



Hình ảnh có liên quan


* Tiết kiệm điện năng :  Đây cũng là một trong những điểm tốt của bếp điện từ Nhật ghi thêm điểm cộng đối với người tiêu sử dụng


Chúng ta có thể tham khảo một vài model bếp điện từ Nhật được quý khách hàng lựa chọn khá nhiều hiện nay: Bếp điện từ ba Taka IR3A, bếp điện từ Taka IR2A2...

Ngoài những sản phẩm bếp điện từ Nhật Bản thì các dòng bếp điện từ nhập khẩu châu âu cũng đang là dòng bếp được nhiều quý khách hàng hài lòng với rất nhiều mẫu mã hiện đại, sang trọng và linh phụ kiện cao cấp, nhiều sản phẩm bếp điện từ châu âu được tích hợp rất nhiều chức năng tiện lợi và có tác dụng tiết kiệm điện hơn đối với dòng bếp từ Nhật. Một vài hãng bếp từ châu âu được người tiêu dùng ưa chuộng như: bếp điện từ Munchen, bếp điện từ Napoliz, bếp điện từ Bosch, bếp điện từ Chefs,...

Bạn còn ngần ngại gì mà chưa mua bếp điện từ Nhật Bản với nhiều chức năng thông minh, tiết kiệm, an toàn và giá thành vô cùng hợp lý như vậy. Hãy đến với showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, hay gọi cho chúng tôi theo số 0961.534.186 để được hỗ trợ tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét