Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Bồn tắm massage Fantiny có tốt không ?

Sản phẩm bồn tắm massage hiện nay không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Bởi khi sử dụng bồn tắm massage đem lại khá nhiều lợi ích cho người sử dụng chúng. Giữa hàng trăm thương hiệu bồn tắm massage như hiện nay thì dòng bồn tắm giá rẻ phải kể đến thương hiệu bồn tắm massage Fantiny. Tuy đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, nhưng nhiều khách hàng chưa từng sử dụng sản phẩm của Fantiny vẫn thường đặt ra câu hỏi “ Bồn tắm massage Fantiny có tốt không ? “


Hình ảnh có liên quan


Hiện tại mục tiêu của Fantiny là mang sản phẩm của mình đến mọi nhà bởi thế các mẫu bồn tắm Fantiny chính hãng có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng giúp quá trình vệ sinh diễn ra dễ dàng, chất liệu được sử dụng cho các mẫu bồn tắm Fantiny này là nhựa Composite , đây là một trong số những chất liệu dùng làm bồn tắm chuyên dụng cho bồn tắm độ bóng cao, không bám bẩn và không ố vàng như những chất liệu khác. Khung và thân bồn tắm Fantiny được sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp chống han gỉ tạo độ chắc chắn cho bồn khi sử dụng. 

Hiện dòng bồn tắm massage của Fantiny được khách hàng đánh giá khá cao về chất lượng trên từng sản phẩm . Bồn cũng vẫn được sử dụng duy nhất một loại chất liệu đó chính là nhựa Composite màu trắng siêu bền, sáng bóng làm tôn lên vẻ đẹp lỗng lẫy cho phòng tắm gia đình bạn. Đồng thời, cộng với sự kết hợp hệ thống massage siêu mạnh mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái, dễ chịu nhất. Tất cả những dòng bồn tắm massage Fantiny đều được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc tắm massage thư giãn như: gối đầu, vòi hoa sen, vòi nóng lạnh, bộ lọc nước, họng massage, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, máy bơm và van vòi nước thải.


Toàn bộ những thiết bị như sen vòi hay phần mắt sục massage, máy bơm... của bồn đều được hãng bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà. Thân và khung bồn được bảo hành 5 năm. Các tính năng đặc biệt của Bồn tắm massage của Fantiny là tắm ngâm, tạo sóng hoặc tạo nước xoắn vặn massage mang đến cho người sử dụng những giây phút thư giãn thoải mái nhất cho người dùng. Giá của những sản phẩm bồn tắm massage Fantiny có mức giá khá hợp lý giao động trong khoảng từ hơn 10 triệu tới hơn 15 triệu đồng. Còn đối với dòng bồn tắm thường và bồn tắm xây thì có giá thành tương đối rẻ chỉ với giá hơn 2 triệu đồng tới gần 10 triệu đồng cho một sản phẩm .  


Hình ảnh có liên quan


Quý khách có thể tham khảo thêm một vài model bồn tắm Fantiny bán chạy nhất hiện nay như : Bồn tắm Fantiny MBM 150R(L), Bồn tắm Fantiny MBM 170(L), Bồn tắm Fantiny MBM 180T ...v.v..

Với những phân tích ở trên có thể khẳng định rằng nếu bạn muốn mua sản phẩm bồn tắm gia đình có giá tầm trung thì " Nên mua sản phẩm bồn tắm Fantiny ngay hôm nay". Quý khách muốn xem thực tế sản phẩm hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét