Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

Các loại phòng xông hơi nhập khẩu phổ biến hiện nay

Phòng xông hơi cao cấp sẽ là sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài vào thị trường Việt, những sản phẩm này luôn được đánh giá cao về chất lượng lẫn kiểu dáng thiết kế bên ngoài. Tuy nhiên, khi lựa chọn bạn cũng nên có sự chọn lọc bởi vì không phải tất cả các hãng phòng xông hơi nhập khẩu cao cấp đều có chất lượng ổn định và phù hợp với điều kiện sử dụng của mỗi gia đình.
Sau đây, Bếp Phương Đông sẽ chia sẻ với quý khách hàng một số loại phòng xông hơi cao cấp hiện đang được rất nhiều gia đình tin dùng và lựa chọn.

Các loại phòng xông hơi

Bước đầu tiên trong việc tìm hiểu về cách thức thư giãn hữu hiệu này, Bếp Phương Đông sẽ mang đến bạn thông tin về những loại phòng xông hơi. Để từ đó bạn có thể chọn ra được loại nào phù hợp nhất với mình. Có 3 sự chọn lựa thiết yếu nhất cho bạn:

Phòng xông hơi ướt

Sử dụng hơi nước nóng của nước nóng để tăng nhiệt độ trong phòng. Nhiệt độ khoảng 45 độ C, đạt gần 100% độ ẩm. Được tạo ra bằng cách bơm hơi nước nóng vào trong phòng và thêm ít không khí trong lành. Cấu tạo của phòng xông hơi ướt gồm kính cường lực và đế làm từ acrylic cao cấp.


Hình ảnh có liên quan


Sự kết hợp đặc biệt này mang tới vẻ ngoài không thể hoàn hảo hơn cho không gian phòng tắm nhà bạn. Một lớp kính chắc chắn mang đến sự an toàn cho bạn, tránh các tác động trực tiếp từ bên ngoài cũng như bên trong, nhiệt độ quá cao cũng không làm kính bị nứt, vỡ.

Ngoài ra, nó còn có độ bền cao, không tích trữ hơi nước và vì là mặt kính trong sẽ giúp không gian phòng tắm thoáng đãng và sạch sẽ hơn. Một lớp đế acrylic cao cấp cũng mang đến những lợi ích tuyệt vời.


Đây là vật liệu nhựa với thành phần có chứa một hoặc nhiều chất dẫn xuất của axit acrylic. Có sự đề kháng tuyệt vời với tia cực tím và thời tiết khắc nghiệt. Vật liệu này có tính nhiệt dẻo nên dễ dàng đúc, cắt , khoan, uốn. Có bề mặt nhẵn bóng tuyệt đối, khả năng chống ẩm, chống nước cực tốt.

Những đặc tính nổi trội này chính là lý do mà chúng tôi chọn để làm đế cho phòng xông hơi của mình. Sự kết hợp giữa hai vật liệu trên mang đến một không gian phòng tắm sang trọng, đẳng cấp và cũng tiện nghi hơn bao giờ hết.

Phòng xông hơi khô


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Sử dụng sức nóng của đá xông hơi để tạo ra hơi nóng trong phòng. Vật liệu chính cấu tạo nên phòng xông hơi khô là gỗ thông. Thông là một loại gỗ quý, thân thẳng đứng, hương gỗ rất thơm và rất chắc chắn.

Là một trong những sản phẩm đồ gỗ ưa thích cho nội thất trang trí trong gia đình. Ngoài ra hương gỗ thông rất thơm. Và nguyên liệu rất tốt để chữa bệnh. Hương liệu được vấy lên lớp đá tạo nhiệt giúp cân bằng độ ẩm. Và tạo không khí êm dịu trong phòng xông.

Cộng với nhiệt độ từ phòng xông mang đến cảm giác thư thái. Dễ chịu cho người xông sau những giờ làm việc vất vả hay cơ thể bị stress.

Phòng xông hơi khô đá sauna được thiết kế có thể tăng nhiệt độ đến 50 độ C và có thể đạt đến gần 75 độ C, kèm theo khoảng 10% độ ẩm, cơ thể tự làm mát bằng cách đổ mồ hôi nước. Phòng xông hơi khô có các viên đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Đá được rải đều khắp phòng.

Bên cạnh đó, thông thường sẽ cho thêm một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá nóng để tăng nhiệt độ và độ ẩm. Nhưng độ ẩm sẽ nhanh chóng mất.

Phòng xông hơi đa năng

Là loại phòng xông tích hợp đầy đủ các tính năng của phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô, có kèm hệ thống massage và các chức năng hiện đại khác. Giúp bạn tiết kiệm được một khoảng thời gian khi phải cân nhắc việc lựa chọn loại phòng xông hơi nào, cũng như thỏa mãn nhu cầu của bạn một cách tốt nhất.

Đến với Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - bạn sẽ được trải nghiệm được những loại phòng xông hơi tốt nhất, hiện đại nhất. Đội ngũ nhân viên sẽ tận tình tư vấn, giúp bạn chọn ra được sản phẩm ưng ý và phù hợp với mình. Một cuộc sống lạc quan, vui vẻ luôn chờ bạn nếu bạn bắt đầu yêu bản thân mình ngay từ hôm nay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét