Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Mua máy rửa bát loại nào tốt?

Khi đã tham khảo về dòng máy rửa bát giá rẻ chắc hẳn quý khách hàng sẽ có thắc mắc này , bởi việc lựa chọn dòng máy rửa bát tốt và phù hợp với không gian phòng bếp gia đình là điều quan trọng nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về sản phẩm máy rửa bát để có sự lựa chọn tốt nhất. 


Nên mua máy rửa bát của hãng nào? Hiện nay, ở thị trường Việt Nam các dòng máy từ Châu Âu Bosch, Electrolux rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó là các sản phẩm máy rửa bát từ Nhật như Fujishan, Panasonic,... Dưới đây là những dòng máy rửa bát hàng đầu mà bạn nên tham khảo.

Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU

Đây là mẫu máy rửa bát độc lập của Bosch đang được bán rất chạy ở Việt Nam. Với thiết kế vỏ màu bạc thanh lịch, có thể kết hợp hài hoà với mọi không gian nhà bếp. Đây là dòng máy cao cấp với mức giá khoảng 16-18 triệu, có 5 chương trình rửa bát và các chương trình rửa bát đặc biệt (rửa nửa tải khi bạn có ít bát đĩa) và chế độ rửa nhanh. Máy được tích hợp tính năng Eco2 với khả năng tiết điện năng tốt.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Dòng máy này được thiết kế để có thể lắp đứng độc lập hoặc lắp âm tủ. Chính vì vậy, nếu tủ bếp nhà bạn không vừa máy này (84,5 x 60 x 60 cm), thì bạn vẫn có thể lắp máy nằm bên ngoài. Máy có khối lượng 51kg, tiêu thụ khoảng 10-12 lít nước trong mỗi chu trình rửa chén và lượng điện tiêu thụ là khoảng 1kWh cho mỗi lần rửa bát.

Bosch SMS50E88EU có thể phân vùng làm sạch nhờ tính năng IntensiveZone. Khi đó, toàn bộ giá đựng phía dưới được chuyển thành khu vực tẩy rửa mạnh mẽ với áp lực nước mạnh và nhiệt độ làm sạch cao để rửa nồi chảo. Trong khi đó, rổ đựng phía trên vẫn ở chế độ rửa thường thích hợp rửa cốc chén. Bên cạnh đó máy cũng có đầy đủ tính năng chống rò nước và cảm biến nước kết hợp hệ thống chống rung giảm tiếng ồn để máy vận hành êm ái.


Máy rửa bát Electrolux

Hiện nay, Electrolux cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về các sản phẩm gia dụng như máy giặt, máy rửa bát, lò vi sóng...Đặc biệt là các sản phẩm máy giặt Electrolux là những sản phẩm được đánh giá là có chất lượng hàng đầu trên thị trường.
Các sản phẩm máy rửa bát Electrolux cũng là những sản phẩm rất được ưa chuộng không thua kém Bosch với nhiều ưu điểm như rửa sạch, chức năng thông minh. Máy rửa bát Electrolux có đa dạng nhiều dòng sản phẩm khác nhau đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Hình ảnh có liên quan


Các mẫu máy rửa bát của Electrolux có kích thước phong phú, đa dạng phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Các mẫu máy rửa bát nhập khẩu từ Châu Âu luôn có kích thước lớn, đáp ứng tốt các nhu cầu rửa bát mỗi ngày cho gia đình đông người.

Máy rửa chén nội địa Nhật


Bên cạnh các dòng máy rửa bát của Bosch, được thiết kế theo phong cách Châu Âu (ăn nhiều bát đĩa), sử dụng chuyên dụng thì các dòng máy rửa bát hàng nội địa Nhật (Từ các thương hiệu như Panasonic, National, Toshiba, Mitsubishi) hiện nay cũng rất phổ biến trên thị trường.


Các dòng máy rửa bát cũ của Nhật được rất nhiều gia đình Việt chọn lựa, bởi mức giá thành phải chăng. Máy cũ thường có giá dao động chỉ khoảng 3-5 triệu đồng. Các dòng máy rửa bát của Nhật được lựa chọn nhiều là loại có khả năng rửa được khoảng 6 bộ bát đĩa. Nếu nói về tính kinh tế thì các sản phẩm này tiết kiệm hơn rất nhiều so với mua và lắp đặt các sản phẩm máy rửa bát lớn (Bosch).


Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là hầu hết các sản phẩm máy rửa bát nội địa Nhật hiện nay bán ở thị trường Việt Nam đều là hàng cũ, có thể là đã qua sử dụng nhiều năm. Sau khi được nhập về Việt Nam thì máy được tân trang lại, thay thể nội thất, được sửa để có thể dùng điện 220V (Nhật dùng điện 110V). Ngoài ra, bảng điều khiển cũng hoàn toàn là bằng Tiếng Nhật, nên sẽ gây không ít khó khăn trong quá trình sử dụng.


Đến với Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng hiểu thêm về sản phẩm để có sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài mức chiết khấu cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét