Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Báo giá các loại bồn tắm đứng

 Ngày nay công nghệ ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu sử dụng các loại thiết bị phòng tắm như: Bồn tắm đứng, vách kính tắm ngày một nhiều. Nhưng trên thị trường có rất nhiều loại thương hiệu sản phẩm kiểu dáng, giá cả khác nhau. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp và báo giá các loại bồn tắm đứng các bạn cùng tham khảo nhé.

Bồn tắm đứng còn gọi là phòng tắm đứng vách kính hiện đang là thiết bị nội thất trong nhà tắm gia đình hay các hotel lựa chọn sử dụng. Bồn tắm đứng còn có tên gọi khác là bồn tắm vách kính vì sản phẩm được làm hoàn toàn bằng kính cường lực trong suốt bao phủ dưới chân đế làm bằng nhựa Acrylic dẻo trong suốt có tính thẩm mỹ cao.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Với thiết kế sử dụng hoàn toàn là kính cho nên bồn tắm đứng mang lại không gian sử dụng thông thoáng và trở nên sang trọng hiện đại và thông thoáng hơn. Bồn tắm đứng gia đình tiện dụng giúp bạn tiết kiệm được nước và không gian nhà tắm, việc sử dụng bồn tắm đứng giúp ngăn không cho vướt văn ra bên ngoài phòng tắm giữ không gian nhà thắm khô thoáng.

Bồn tắm vách kính Inax giá bán bao nhiêu?

Hiện nay, bồn tắm Inax đang có mẫu bồn tắm Inax vách kính SMBV-1000 với giá trên 17 triệu đồng. Tuy nhiên, tùy từng thời điểm mà mức giá này có thể thay đổi, ví dụ trong các chương trình tri ân khách hàng, khuyến mãi. Vì thế, bạn nên liên hệ trực tiếp với Showroom để biết thêm thông tin chính xác.

Bồn tắm đứng vách kính Inax có được bảo hành không? thời gian bảo hành bao lâu?

>>> Xem thêm: Tìm hiểu thêm về các loại bồn tắm kích thước nhỏ nhất


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Tương tự các dòng thiết bị vệ sinh khác của Inax, bồn tắm vách kính Inax được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định với khoảng thời gian bảo hành là 2 năm. Với khoảng thời gian bảo hành lâu dài nên bạn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền của bồn tắm Inax khi lựa chọn sử dụng bồn tắm Inax vách kính.

Bồn tắm vách kính Inax được sử dụng loại vách kính cường lực dầy 10mm cùng màn film tạo sự an toàn nhất cho người sử dụng. Đối với phần khay bồn tắm được sản xuất theo công nghệ M-Shine của Inax nên chắc chắn, rất bền, chịu lực và nhiệt tốt. Phụ kiện được làm bằng thép không gỉ có độ bóng và bền cao.

Đây là dạng bồn tắm đứng Inax có thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế, tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian, rất phù hợp với các căn phòng tắm nhỏ hẹp. Việc sử dụng dòng bồn tắm Inax này còn có ưu điểm đó là ngăn cách giữa không gian tắm và không gian vệ sinh mà hoàn toàn không làm chia nhỏ căn phòng. Ngoài ra, bồn tắm vách kính Inax còn giúp cho sàn phòng tắm luôn khô thoáng, sạch sẽ, an toàn cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn, bạn cũng như các khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - với những sản phẩm chính hãng Inax hoặc qua số điện thoại 0961.534.186. Cảm ơn bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét