Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Tổng quan về bếp điện từ không kén nồi

Bếp từ và bếp hồng ngoại âm với tính năng đun nấu an toàn, tiết kiệm điện năng là dòng bếp được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy vậy mỗi loại bếp lại có đặc tính riêng bếp hồng ngoại không kén nồi nhưng đun nấu chậm, bếp từ nấu nhanh nhưng lại kén nồi. Do vậy để tận dụng được ưu điểm và khắc phục nhược điểm của cả hai loại bếp này, hiện nay trên thị trường bếp đã có dòng bếp kết hợp đó là bếp điện kết hợp từ. Vậy mua bếp điện từ không kén nồi ở đâu quý khách vui lòng tham khảo bài viết sau đây để có thêm kinh nghiệm chọn về cho gia đình một chiếc bếp tốt. 


Đầu tiên chúng ta nên hiểu bếp điện từ là gì?

Bếp điện từ là loại bếp trên cùng 1 bếp nhưng lại hội tụ 1 vùng từ và 1 vùng hồng ngoại. Do vậy nếu bếp từ tỏ ra kén nồi thì đã có vùng hồng ngoại chống chế rồi.


Quay lại vấn đề này, trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm bếp điện từ không kén nồi xuất hiện khá nhiều, nhưng trái ngược là sự hiểu biết của người dùng về sản phẩm còn rất hạn chế.

Đặc điểm của dòng bếp điện từ là có thể sử dụng đun nấu được với tất cả các loại xoong, nồi, chảo làm từ kim loại đến nồi đất, thủy tinh. Lưu ý: Chỉ ở bên vùng hồng ngoại thôi nhé, còn vùng nấu từ thì đòi hỏi đáy nồi phải nhiễm từ.

2. Vậy có nên mua bếp điện từ không kén nồi không?

Không phải quá lời nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì bếp điện từ đang được xem là thiết bị hoàn hảo nhất phục vụ nhu cầu nấu nướng, điều này được thể hiện bởi: 


bepdientunaokhongkennoi2

Yếu tố Thẩm mỹ: Thiết kế mặt kính sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực tốt, mang đến nét sang trọng cho không gian bếp.

Tiết kiệm chi phí: Bếp điện từ có thể tận dụng được nhiều chiếc nồi cũ (trên mâm hồng ngoại) giúp tiết kiệm chi phí mua sắm. Lượng tiêu thụ điện của bếp cũng ít hơn so với nhiên liệu dùng bếp gas thông thường vì lượng nhiệt chủ yếu tập trung vào nồi nấu, ít thất thoát.

Tiết kiệm thời gian: Hiệu suất đun nấu của bếp điện kết hợp cao hơn giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng với cùng từ là đạt trên 90%, vùng từ là khoảng 60%. Mâm từ thích hợp cho các món ninh, hầm,… mâm hồng ngoại cho phép bạn có thể nướng các loại thực phẩm tươi sống và thực phẩm khô mà không phải mất thời gian như cách nướng thông thường.

An toàn cho người dùng: Bếp không sinh khói hay các chất độc hại, khí đọc vừa an toàn cho sức khỏe, lại thân thiện bảo vệ môi trường.

Các tính năng tiện lợi: Hẹn giờ nấu, khóa trẻ em, cảnh báo chống tràn hay các sự cô xảy ra.


3. Tư vấn chọn mua bếp điện từ nào không kén nồi

Bếp điện từ Bosch



bepdientunaokhongkennoi31

- Bếp điện từ Đức sử dụng mâm nhiệt E.G.O của Đức có độ bền cao, sinh ra nhiệt chuẩn và khả năng tiết kiệm điện năng tối đa.

- Mặt kính Schott Ceran - chịu lực, chịu nhiệt tốt, thiết kế cao cấp độc quyền của Đức.

- Bàn phím trượt slider giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển chỉ bằng những thao tác vuốt nhẹ.

- Áp dụng công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm tới 25-30% lượng điện tiêu thụ.

- Công suất cao, cùng nhiều mức công suất + Booster đun chín thức ăn rất nhanh, tiết kiệm thời gian tối đa cho người sử dụng.

Tuy nhiên, khi mua bếp điện từ của Đức mọi người nên cân nhắc về giá cả, công suất điện, khí hậu khác biệt.

Bếp điện từ Abbaka

Là thương hiệu Việt chuyên về thiết bị nhà bếp nhập khẩu: Bếp từ, điện từ, máy hút mùi, bếp gas âm, lò nướng...

- Tuy nhiên, linh kiện để tạo nên các sản phẩm của Abbaka lại được nhập khẩu từ các nước: Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha.

- Mà minh chứng rõ ràng nhất là sản phẩm: Bếp điện từ AB-72MS sản phẩm nguyên chiếc nhập khẩu từ Ý.

- Dù không phải sản xuất từ Việt Nam, nhưng sản phẩm lại được Abbka nghiên cứu dựa trên nhu cầu tiêu dùng, khi hậu nên sản phẩm phù hợp cho mọi không gian bếp cũng như dễ dàng sử dụng với mọi nhà.

Bếp điện từ Chefs

Tuy là thương hiệu Việt nhưng nhưng hầu hết các sản phẩm bếp từ, điện từ của Chefs lại nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha....



ehmix866-nhin-thang

Với thời gian bảo hành 3 năm chính hãng và tại nhà, thương hiệu Chefs hiện là cái tên được nhiều người tiêu dùng săn đón. Và dễ dàng hơn cho người tiêu dùng là hiện Chefs có 3 nguồn gốc xuất xứ sản phẩm tương ứng với đó là các mức tiền dành cho người dùng phù hợp (Phân khúc trên 15 triệu là bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc Đức, trên 10 triệu là bếp nhập khẩu Tây Ban Nha, dưới 10 triệu là hàng linh kiện Đức, lắp ráp Việt Nam).

 Vậy bạn còn chần chư gì nữa, hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - để rước ngay một chiếc bếp điện từ không kén nồi về nhà nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét