Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Nên mua bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay?

Bếp từ hiện đang là mặt hàng bán khá chạy tại các showroom về thiết bị nhà bếp, sử dụng bếp từ vừa an toàn, sạch sẽ, tiết kiệm điện năng mà lại không bị nóng, không bị độc hại. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường, các nhà sản xuất cho ra đời rất nhiều thương hiệu bếp từ với giá cả, mẫu mã và xuất xứ khác nhau. Điều mà nhiều khách hàng băn khoăn là chất lượng của bếp, bếp từ đôi hãng nào tốt vì hiện nay trên thị trường đang xuất hiện một số lượng hàng nhái và hàng giả khiến người tiêu dùng không yên tâm”. Để giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan nhất, chuyên viên tư vấn của Siêu Thị Nội Thất Phương Đông sẽ cung cấp những thông tin giúp độc giả có thể tự lựa chọn cho mình một chiếc bếp từ đôi phù hợp tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.


Dựa trên các yếu tố về chất lượng, độ bền, vẻ đẹp sang trọng, tính năng vừa đủ và mức giá thành phải chăng thì dưới đây là những sản phẩm trả lời cho câu hỏi bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay.  

Bếp từ Munchen

Munchen không gây bất ngờ khi lọt vào danh sách đầu tiên khi nhắc đến bếp từ hãng nào tốt nhất. Đây là loại bếp từ ưu việt nhất trong các dòng sản phẩm được nhập khẩu từ châu Âu. Sản phẩm có linh kiện được sản xuất và nhập khẩu từ Đức, độ bền cao, thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng có mức giá thành khá hợp với túi tiền đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. 


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchens


Các sản phẩm của Munchen được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ các chuyên gia hàng đầu nước Đức. Mặt kính bếp được làm từ các chất liệu cao cấp như thủy tinh, gốm sứ có khả năng chống sốc nhiệt lớn lên 800 độ C và chịu nhiệt cao. Đây cũng là mặt kính có khả năng chịu lực tốt, tản nhiệt nhanh và chống trầy xước, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Mâm từ của bếp từ Munchen được làm từ các sợi đồng cao cấp hoạt động theo công nghệ Induction Zoneless. Hệ thống bảng điều khiển linh hoạt, siêu nhạy và thao tác đơn giản. Mức công suất của hãng bếp từ này cao giúp bạn nấu ăn siêu nhanh, tiết kiệm điện năng. Bếp được trang bị những tính năng thông minh như hẹn giờ, cảnh báo, tự động ngắt khi quá tải…  

Bếp từ Bosch

Bếp từ hãng này không thể kể đến khi nói về bếp từ hãng nào tốt nhất. Bếp từ Bosch có nhiều sản phẩm trong phân khúc dùng cho các gia đình Việt. Đặc trưng của sản phẩm đến từ Bosch luôn nổi bật bởi thiết kế đẹp, bắt mắt, sang chảnh và sử dụng đa vòng từ. Bếp từ Bosch được thiết kế từ 3 vùng nấu trở lên, chúng rất được các không gian bếp phong cách châu Âu ưa chuộng. 


Sản phẩm của Bosch cũng có độ bền tương đối cao, khả năng chịu lực tốt, tản nhiệt nhanh và được tích hợp nhiều tính năng cao cấp. Nếu bạn sử dụng bếp từ để nấu ăn hàng ngày với mức giá thành vừa phải thì Bosch là lựa chọn đáng tin cậy. 


Hình ảnh có liên quan


Bếp từ Lorca

Bếp từ Lorca là cái tên không hề gây bất ngờ khi trả lời cho câu hỏi bếp từ hãng nào tốt nhất. Đây là dòng bếp được sự tín nhiệm của rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam bởi thiết kế tinh tế, chất lượng vượt trội, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Dòng bếp này đã có mặt và nhập khẩu chính hãng từ 3 nước là Tây Ban Nha, Đức và Malaysia. 

Nếu bạn yêu công nghệ, muốn sở hữu những tính năng cao cấp, thông minh nhất từ bếp từ thì Lorca là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bếp được trang bị chức năng khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ, tự động nhận diện nồi nấu, chia sẻ công suất phù hợp với điện áp và cả tính năng Booster nấu siêu nhanh. Giá của bếp từ này nằm trong nhiều phân khúc từ tầm trung trở lên. 

Bếp từ Chefs


Hình ảnh có liên quan


Cái tên được vinh danh tiếp theo khi kể đến bếp từ hãng nào tốt nhất đó là Chefs. Bếp từ Chefs đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và có giá cả phù hợp từ bình dân cho đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Một số sản phẩm của Chefs đang bán chạy như Chefs DIH-866, Chefs DIH-366,…

Bếp từ Chefs cũng sử dụng linh phụ kiện cao cấp từ Đức với mặt kính cường lực Schott Ceran, mâm từ E.G.O, hệ thống thân bếp cùng hệ thống quạt tản nhiệt được làm bằng thép không gỉ. Chúng được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh, hiện đại như cảnh báo dư nhiệt, hệ thống bảo vệ an toàn, khóa an toàn trẻ em, tự động tắt bếp khi không có nồi, quá nhiệt, quá áp.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng hoàn toàn an tâm về chất lượng, độ bền bởi các sản phẩm bếp từ Chefs được bảo hành chính hãng lên đến 3 năm. Mức giá thành của chúng giao động từ 16 triệu cho đến 40 triệu một sản phẩm. Những ưu điểm trên giúp Chefs khẳng định tên tuổi của mình trong danh sách bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay.

Showroom Nội thất Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - tự hào là đại lý của hơn 60 hãng bếp từ nhập khẩu trên thị trường, đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những chương trình ưu đãi, chế độ hậu mãi và được tư vấn giải đáp mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm mà bạn đang quan tâm một cách đầy đủ nhất. Chúng tôi tin với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cùng đội ngũ thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất tại showroom Nội Thất Phương Đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét