Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Tìm hiểu cách chọn mua bồn tắm massage chính hãng tốt nhất

Bồn tắm Massage được sản xuất trên một công nghệ hiện đại, vậy liệu sử dụng trong các sản phẩm bồn tắm Massage luôn đảm bảo an toàn cho cơ thể bạn. Cảm giác sảng khoái đạt được bằng phương tiện của các hiệu ứng trên tất cả các cơ quan của các giác quan của con người thông qua mùi hương, âm nhạc, liên lạc và hình ảnh trực quan...


Đầu tiên cần phải xác định được kích thước phòng tắm từ đó xác định xem nó phù hợp với loại bồn nào: bon tam massage chinh hang góc hay bồn tắm nằm. Lựa chọn loại bồn nào cũng phu thuộc vào kích thước phòng tắm và sở thích của bạn. Với những không gian khiêm tốn bạn hãy chọn bồn tắm góc, sản phẩm này có ưu điểm được thiết kế nhằm tận dụng tối đa không gian còn thừa của phòng tắm, đó có thể là những góc không dùng đến hay góc mà không thể để thiết bị vệ sinh khác, sử dụng thiết bị phòng tắm này vừa tiện dụng vừa tiết kiệm được diện tích lại vẫn toát lên được nét sang trọng đầy tinh tế.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã bon tam massage chinh hang đa dạng về hình dáng, kích thước, bạn có thể lựa chọn bồn tắm có chức năng phù hợp với nhu cầu của mình nhất với 2 loại: bồn tắm có chức năng massage sục khí tạo bọt lưu động tạo cảm giác dễ chịu và sảng khoái khi tắm; còn nếu không có nhu cầu ấy bạn hãy chọn loại bồn tắm không có chức năng massage chỉ có chức năng ngâm và tắm thông thường.

Chú ý chọn lựa bồn tắm massage chính hãng loại có chân yếm hay không có chân yếm. Phân biệt 2 loại bồn này vô cùng đơn giản như sau:

Bồn tắm có chân yếm là bồn có đầy đủ chân đế inox,yếm bao bọc, có xifong thoát nước.
Bồn tắm không có chân yếm thì không có chân đến inox, không có yếm bao bọc, không có xifong thoát nước.



Hình ảnh có liên quan


Bếp Phương Đông khuyên các bạn nên lựa chọn lắp đặt bồn tắm có chân yếm để dùng vì sản phẩm này mang đến sự tiện ích cho quá trình lắp đặt cũng như tiện ích hơn so với bồn tắm không có chân yếm vì loại bồn không chân yếm sẽ phải xây bao quanh và đòi hỏi chuẩn từng centimet.

Chọn bồn tắm massage chính hãng lắp đặt trong không gian còn cần chú ý tới số lượng người sử dụng, loại bồn tắm đơn hay bồn tắm đôi còn nếu là spa thì nên cân nhắc lựa chọn bồn sục tập thể có hình dáng thế nào? Dùng cho bao nhiêu người?

Mua bồn tắm massage chính hãng  cần mua tại địa chỉ phân phối và lắp đặt uy tín, chất lượng cao để tránh tình trạng người tiêu dùng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng với giá cao hoặc ham rẻ mua đồ không đảm bảo để tự mình lại đưa mình vào trạng thái “ném tiền qua cửa sổ”.

Trên đây Bếp Phương Đông đã hướng dẫn quý khách hàng cách lựa chọn bồn tắm massage chính hãng tốt nhất, phù hợp cho mọi không gian và tiện ích khi sử dụng. Để được tư vấn chuyên sâu và báo giá chi tiết hãy đến với showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được giải đáp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét