Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Đánh giá chất lượng máy hút mùi Taka và ưu nhược điểm

Một thương hiệu đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm máy hút mùi Taka luôn đảm bảo chất lượng và kiểu dáng đẹp. Người tiêu dùng luôn tin tưởng và chọn lựa sản phẩm máy hút mùi Taka cho căn bếp của gia đình mình. Những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng máy hút mùi luôn đặt ra câu hỏi có nên dùng máy hút mùi Taka không? và chắc chắn rằng bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho việc chọn lựa một sản phẩm máy hút mùi tốt nhất của bạn.


1. Máy hút mùi Taka do nước nào sản xuất?

Taka là một thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp và gia dụng cao cấp đến từ Nhật Bản. Vào năm 2006, thương hiệu có mặt tại Việt Nam phục vụ cho hàng triệu người tiêu dùng khác nhau và dần dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường.


Hình ảnh có liên quan


So với các thương hiệu khác, sản phẩm máy hút mùi hãng Taka có rất nhiều dòng được thiết kế tương thích từng gian bếp khác nhau: máy hút mùi đảo, máy hút mùi luxury, máy hút mùi tum kính, máy hút mùi âm tủ và máy hút mùi cổ điển.

2. Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Taka

Sử dụng chất liệu tốt nhất

Máy hút mùi Taka được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ, cùng hệ thống lưới lọc hợp kim nhôm từ 4 đến 5 lớp giúp tăng khả năng khử mùi hôi cho gian bếp và mang đến nguồn không khí thông thoáng, trong lành.

Công suất vận hành mạnh mẽ

Bên cạnh đó, việc để ý đến chỉ số công suất máy sẽ giúp chúng ta chọn mua sản phẩm tốt, bền một cách dễ dàng hơn. Máy có công suất khá đa dạng từ 550m3/giờ - 1000m3/giờ đảm bảo hiệu quả khử mùi đến 95% phát sinh trong quá trình nấu nướng hàng ngày.



Hình ảnh có liên quan


Độ ồn không ảnh hưởng tới nếp sinh hoạt

Đặc biệt máy luôn được duy trì độ ồn trong khoảng 45-60 dB để không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Mức giá không quá đắt

Ngoài ra, khi so sánh máy hút mùi Taka với các sản phẩm của hãng khác,  giá máy hút mùi Taka nằm ở mức trung bình nên rất phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Chế độ bảo hành tốt nhất

Tuy nhiên khi mua máy hút mùi Taka bạn nên chọn điểm bán hàng uy tín như Showroom Bếp Phương Đông của chúng tôi. Tại đây bạn có thể sở hữu máy hút mùi chỉ từ 1-2 ngày, miễn phí lắp đặt nội thành và quan trọng nhất là chế độ bảo hành máy móc lên đến 24 tháng.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét