Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Kích thước máy hút mùi nhà bếp phổ biến

Để không gian bếp luôn trong lành, thoáng mát thì việc lắp đặt máy hút mùi là rất cần thiết nhất là với những không gian bếp nhỏ, những căn bếp của các căn hộ chung cư. Tuy nhiên, các sản phẩm máy hút mùi hiện nay lại có nhiều kích thước khác nhau. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng về kích thước máy hút mùi nhà bếp để giúp quý khách có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian bếp của gia đình mình.

Kích thước máy hút mùi phổ biến

Máy hút mùi có 3 kích thước chuẩn theo chiều ngang là 60 cm, 70 cm, 90 cm, ngoài ra các máy treo độc lập có kích thước tùy ý theo kính như mẫu Canzy CZ-350C có kính đường kính 1100 mm... các sản phẩm ngoài chuẩn khá ít và không phổ biến. Nếu lắp đặt máy hút mùi gắn tường thì 3 kích thước chuẩn trên là bất di bất dich, quý khách thiết kế tủ bếp phải rất lưu ý điều này, tránh lắp đặt không chuẩn phải thao dỡ hoặc nhỏ quá phải tháo dỡ...

1. Máy hút mùi kích thước 60 CM

Kích thước này thường của các máy hút mùi dạng âm tủ hoặc cổ điển. Mẫu máy có kích thước nhỏ gọn, chế độ hút khử trực tiếp qua than hoạt tính, dễ dàng tháo lắp, vận chuyển phù hợp với khoang tủ bếp nhỏ. Đặc trưng với giá thành rẻ, độ ồn và công suất hút vừa phải từ (450-750 m3/h) đảm bảo làm sạch không khí trong bếp nhà bạn.


Hình ảnh có liên quan


2. Máy hút mùi kích thước 70 CM

Đây là kích thước phổ biến nhất của các dòng máy hút mùi trên thị trường. Máy hút mùi dạng này cần thiết kế tủ bếp cần kích thước từ 710 mm - 720 mm để có thể lắp đặt chuẩn nhất. Máy hút mùi dạng này có đầy đủ cho các dòng máy từ cổ điển, kính cong, kính thẳng, chữ T, Kính vát hay các mẫu treo độc lập.

Đây cũng là thiết kế chung được các thợ tụ bếp chuyên nghiệp thiết kế phù hợp với nhiều không gian bếp hiện đại. Máy hút mùi kích thước này thường có công suất dao động từ 750 - 1200 m3/h đảm bảo khử sạch tới 90% mùi khó chịu trong không gian bếp.
Máy hút mùi kích thước 700 mm phù hợp với hầu hết các kích thước bếp. Động cơ hút của máy thường sử dụng động cơ đồng trục hoặc động cơ tuabin mạnh mẽ tạo công suất lớn mà độ ồn được duy trì từ 45-60 dB.

>>> Xem thêm: Nên mua bếp từ nhập khẩu Đức hãng nào tốt

3. Máy hút mùi kích thước 90 CM

Các mẫu máy kính cong đều có thể thay thế kính sang kích thước 90 cm đơn giản, các mẫu máy âm tủ và cổ điển của các hãng Cata, Fagor, Teka, Faster, Hafele... đều có kích thước 90 cm. Máy hút mùi dạng này khá kén tủ bếp do yêu cầu kích thước bếp khá lớn để phù hợp với kích thước máy. Điều này cũng hạn chế 1 phần sự phổ biến của mẫu máy dạng này.


Hình ảnh có liên quan


Về công suất hút và độ ồn máy chỉ tương đương với dòng 70cm, nên nếu không quá quan trọng về kích thước máy hoặc thiết kế tủ bếp phù hợp quý khách nên chọn các dòng máy có kích thước 70 cm là phù hợp nhất.

4. Máy hút mùi kích thước ngoại lai

Có mốt số mẫu thiết kế với kích thước khá lạ 75 cm, 80cm, 85 cm, 95 cm, 100 cm, 110 cm, 120 cm đa phần các mẫu này thường không phổ biến do thiết kế tủ bếp quy chuẩn theo 3 kích thước 60 cm, 70 cm, 90 cm do đó nếu chọn lựa các mẫu này quý khách phải mua máy về trước và yêu cầu tủ bếp đóng theo kích thước máy tránh tháo dỡ tủ không đáng có.

Mua máy hút mùi ở đâu uy tín giá rẻ

Quý khách tới ngay các showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để chọn lựa mẫu sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình. Tại các showroom Bếp Phương Đông có trưng bày nhiều mẫu sản phẩm máy hút mùi với các kích thước khác nhau, mẫu mã đa dạng quý khách có thể so sánh các máy hút mùi với nhau để chọn lựa mẫu máy tốt nhất cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét