Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Máy xông hơi gia đình Sika có tốt không

Trên thị trường hiện nay dòng máy xông hơi Sika đang được nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Bài tư vấn hôm nay Bếp Phương Đông chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi máy xông hơi gia đình Sika có tốt không có đảm bảo an toàn không các bạn nhé.

Máy xông hơi Sika được chia làm 2 loại đó là dòng máy xông hơi ướt Sika và dòng máy xông hơi khô Sika với nhiều loại khác nhau bao gồm các dải công suất từ : 4kw, 6kw, 9kw, 10,5kw, 12kw,... phù hợp với từng không gian xông của mỗi gia đình. Đây là dòng máy xông hơi gia đình được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại từ Nhật Bản với linh phụ kiện nhập khẩu từ Nhật và nhà máy lắp giáp sản xuất được đặt tại Việt Nam nên máy xông hơi Sika chính hãng này có chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng. Nên phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt. >>> Chính bởi vậy mà hãng máy xông hơi của Sika là một trong những thương hiệu máy xông đang được khách hàng tin và sử dụng nhiều nhất hiện nay. 


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


- Tác dụng của máy xông hơi ướt Sika

Máy xông hơi ướt Sika được lắp trong phòng xây, phòng được làm bằng chất liệu kính chịu lực hay chất liệu Acrylic. Máy xông hơi ướt có cơ chế hoạt động làm cho nhiệt độ trong phòng ướt khoảng 45 độ C với độ ẩm là 100%. Việc sử dụng xông hơi ướt giúp bài tiết mồ hôi, hơi ướt giúp làm ẩm da, giúp làm thông thoát lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể nhờ vào sức nóng và hơi nước bên ngoài cùng với hệ thống mồ hôi được tiết ra từ bên trong giúp cho làn da mịn màng hơn, giảm mụn trứng cá.


Xông hơi ướt còn có tác dụng tác động lên hệ thần kinh làm tăng quá trình trao đổi chất, cải thiện lưu thông máu, sau một ngày làm việc mệt mỏi, lượng acid lactic ứ đọng trong các cơ, sử dụng máy xông hơi ướt giúp giảm sự mệt mỏi, đau nhức tan biến, giúp cơ thể trở nên thư thái, giảm đau khớp.

Bên cạnh đó với việc sử dụng máy xông hơi ướt còn có tác dụng chữa một số bệnh như viêm xoang, hen xuyễn, dị ứng và viêm phế quản. Xông hơi có tác dụng với mọi lứa tuổi nhưng không phải ai cũng có thể xông hơi, đối với phụ nữ có thai và các em nhỏ thì không nên sử dụng liệu pháp xông hơi.


Hình ảnh có liên quan


Nếu muốn sử dụng máy xông hơi gia đình Sika an toàn nhất thì chúng ta nên lưu ý : Máy được chia làm nhiều cấp độ nhằm phù hợp với không gian phòng xông rộng hay hẹp, nhu cầu xông hơi của người dùng. Với các dải công suất từ 4,5 - 6 kW bạn có thể lắp điện 1 pha, sử dụng đường điện sẵn có của các hộ gia đình, phù hợp với mạng điện lưới Việt. Dùng để phục vụ cho các không gian phòng nhỏ với số lượng người 1-3 người. Với dải công suất từ 9-12kw bạn cần sử dụng điện 3 pha, đường dây lớn, phục vụ cho các không gian phòng vừa hoặc lớn với số lượng người 4 đến hơn 8 người. 

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét