Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Lý do khiến máy rửa bát Đức được đánh giá cao

Từ lâu, máy rửa bát được coi là người bạn không thể thiếu trong mỗi căn bếp của mọi gia đình Việt. Với những gia đình đã sử dụng máy rửa bát thì chắc hẳn thấy được những tác dụng không nhỏ của nó và biết được đâu là mẫu máy rửa bát tốt, song với những gia đình lần đầu tiên tìm hiểu về máy rửa bát thì chắc hẳn câu hỏi máy rửa bát nào tốt nhất ? đều được đặt ra. Hiện nay máy rửa bát tốt nhất trên thị trường phải kể đến là máy rửa bát Đức. Dòng máy rửa bát Đức cũng là dòng máy hiện đang được ưa chuộng và thịnh hành nhất tại thị trường Việt. Bếp Phương Đông gửi tới khách hàng những lý do khiến máy rửa bát Đức được đánh giá cao đến vậy và những mẫu máy rửa bát của Đức được ưa chuộng nhất hiện nay. 


Hình ảnh có liên quan


Nên chọn máy rửa bát Đức tiết kiệm điện nước là loại tốt nhất

Ngoài yếu tố an toàn thì máy rửa bát Đức loại nào tốt của hãng nào tốt thì vấn đề về tiết kiệm điện nước cũng là yếu tố rất đáng quan tâm và đưa ra làm một trong những tiêu chí lựa chọn.

Máy rửa bát Đức loại nào tiết kiệm điện?

Một thiết bị máy rửa bát Đức hay bất cứ nguồn gốc xuất xứ ở đâu thì hiện nay công suất hay mức tiêu thụ điện năng vào khoảng 2000W/h tương đương với một bình nóng lạnh thông thường nên chúng ta hoàn không cần lo lắng về vấn đề máy rửa bát có tốn điện không.

Điều quan trọng là máy rửa bát Đức hãng nào tốt và tiết kiệm điện sẽ dùng các linh kiện tốt để máy hoạt động ổn định, tuổi thọ lâu đời và dù đã hoạt động nhiều năm nhưng mức ngốn điện vẫn không cao.


Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng máy rửa bát thì việc chọn chương trình rửa sao cho phù hợp tránh lãng phí điện năng sẽ là cách dùng tốt và tiết kiệm điện tốt nhất của bạn.

Máy rửa bát Đức loại nào tiết kiệm nước

Khi tìm hiểu dòng máy rửa bát Đức loại nào tốt và của hãng nào chất lượng đảm bảo khách hàng cũng thường quan tâm đến yếu tố tiết kiệm điện. Và cũng như mức tiêu tốn điện năng chúng tôi sẽ đưa ra những con số giúp bạn dễ hình dung.


Hình ảnh có liên quan


Với cùng khối lượng bát đĩa là 20 chiếc nếu rửa bằng tay chúng ta sẽ mất từ khoảng 15 - 20 lít tùy độ sạch, bẩn của bát. Còn đối với các loại máy rửa bát 20 chiếc này tương ứng với loại máy rửa bát 9 -12 bộ, với chương trình rửa thông thường các dòng máy rửa bát Đức 12 bộ sẽ tiêu tốn từ  10 - 12 lít nước.Nên hầu hết các hãng máy rửa bát Đức đều không tốn nước so với rửa bằng tay.

Tuy nhiên bên cạnh đó hiện nay một số hãng máy rửa bát của Đức được trang bị công nghệ cảm biến nhận điện độ sạch của nước để nhận biết độ sạch của bát nếu bát đã đạt mức sạch cho phép máy sẽ dừng xả nước dù chưa hết mức nước tối đa của chương trình rửa đã chọn.

Ngoài ra tính năng này còn giúp tái tạo nguồn nước cho đến khi các tinh thể nước không còn đủ khả năng làm sạch mới dừng lại. Một số hãng có công nghệ cảm biến này như: máy rửa bát Bosch, Siemens, Miele...

Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về mặt kỹ thuật của một chiếc máy rửa chén đĩa hy vọng quý khách hàng có thể lựa chọn máy rửa bát Đức loại nào tốt và của hãng nào chất lượng đảm bảo. Quý khách hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác nữa đến từ cửa hàng của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét