Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Bếp điện từ nhập khẩu chính hãng mua ở đâu

Đại lý Bếp Phương Đông  chuyên cung cấp và phân phối các dòng bếp điện từ nhập khẩu chính hãng với chất lượng cũng như giá cả luôn tốt nhất , cạnh tranh nhất thị trường. Bếp điện từ có nguồn gốc từ Châu Âu như Đức , Ý , Tây Ban Nha luôn là dòng sản phẩm được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều nhất, bởi nhiều ưu điểm nổi trội và luôn hướng đến sự an toàn khi sử dụng, tiết kiệm điện năng. Rất nhiều khách hàng đi tìm câu trả lời bếp điện từ nhập khẩu chính hãng mua ở đâu hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài tư vấn sau đây nhé.

1.   Đứng đầu tiên là dòng sản phẩm bếp từ Lorca thương hiệu nổi tiếng từ châu Âu.

Bếp từ Lorca là thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha đang là thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Bếp từ Lorca không ngừng cải biến và phát triển để cho ra đời nhiều những mẫu mã đa dạng phong phú về chủng loại và hiện nay hãng cho ra đời 4 dòng sản phẩm chính.  

+ Sản phẩm bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức : bếp từ Lorca LCI 360, LCI 309, LCI 900, LCI 899... với những dòng nhập khẩu từ Đức thì giá thường giao động từ 20 triệu trở lên.

+ Sản phẩm bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha : bếp từ Lorca LCI 829, LCI 800 với giá khoảng 20 triệu đồng. 

+ Sản phẩm bếp từ Lorca nhập khẩu linh kiện từ Đức và nhà máy lắp giáp đặt tại Tây Ban Nha : bếp từ Lorca LCI 808 có giá thành từ 16 triệu trở lên.

2.  Ngay sau đó là hãng bếp từ Bosch một thương hiệu nổi tiếng không kém.

Thương hiệu nổi tiếng thế giới về dòng bếp từ cao cấp có nguồn gốc từ Đức, khi nhắc đến bếp từ thì khách hàng thường nghĩ ngay đến dòng bếp từ của Bosch. Nhưng hiện nay, Bosch chỉ nhập khẩu linh kiện từ Đức và nhà máy lắp ráp đặt tại các nước khác nhau như: Tây Ban Nha, Trung Quốc... chứ không phải là dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. 


Bếp từ Bosch còn được ưa chuộng bởi chất lượng tốt an toàn khi sử dụng những linh kiện điện tử cao cấp: Mặt kính vát cạnh Schott Ceran chịu lực chịu nhiệt tốt, hệ thống mâm từ E-G-O hay hệ thống khung và thân của bếp sử dụng toàn bộ bằng những chất liệu thép trắng bền màu chống ghỉ. Hãng bếp từ Bosch cũng với những tính năng cơ bản như: Tính năng Booster tăng nhiệt nhanh, tính năng khóa trẻ em an toàn, tính năng hẹn giờ thông minh …

3.  Không thể bỏ qua các sản phẩm bếp từ Munchen một thương hiệu lớn của Đức.

Thương hiệu bếp từ Munchen dù mới vào thị trường trong vài năm gần đây nhưng cũng đã tạo được cơn sốt tại thị trường Việt Nam bởi chất lượng và chế độ chăm sóc khách hàng rất tốt của mình. Tất cả các hãng bếp từ Munchen đều được bảo hành 2 năm chính hãng với các dòng bếp từ nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha và bảo hành 3 năm chính hãng với các dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Dù lắp giáp ở các nước khác nhau nhưng đặc điểm chung của bếp từ Munchen đều sử dụng toàn bộ linh kiện từ Đức như: Mặt kính Schott Ceran, đây là loại mặt kính độc quyền được nhập nguyên tấm đến từ Đức, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao tới 800 độ C, mặt kính này không dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng nên rất an toàn cho bạn. Mặt kính này có khả năng truyền nhiệt tốt và khả năng tản nhiệt cực nhanh. Khi gặp nhiệt độ cao, biến đổi đột ngột, mặt bếp không bị biến dạng, vỡ nứt. Kết hợp cùng hệ thống mâm từ EGO với thiết kế đặc biệt: Các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn. Việc sử dụng mâm từ E.G.O có ưu điểm vượt trội với khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn chín nhanh hơn và giữ nguyên chất dinh dưỡng, rút ngắn tối đa thời gian đun nấu so với các dòng bếp từ thông thường khác.

Hãy tới trực tiếp Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - trên toàn quốc để mua và xem hàng. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn đại lý của chúng tôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét