Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Máy xông hơi gia đình loại nào tốt

Máy xông hơi - Một thiết bị không thể thiếu trong các tiệm Spa, xông hơi và cũng là thiết bị ngày một trở nên thông dụng và được lắp đặt nhiều trong phòng tắm gia đình. Về lợi ích tuyệt vời đối với sức khoẻ, hỗ trợ điều trị một số bệnh khi sử dụng thiết bị máy xông hơi thì chúng ta ai cũng đều biết. Nắm bắt được nhu cầu tìm mua sản phẩm ngày một nhiều, nhằm giải đáp thắc mắc và câu hỏi “máy xông hơi loại nào tốt” hôm nay Bếp Phương Đông xin gửi tới quý khách hàng bài viết tổng quan về các dòng máy xông hơi tiêu biểu có trên thị trường Việt Nam và những dòng máy xông hơi nên mua nhất.

1. Máy xông hơi Harvia 

Đứng đầu trong ngành xông hơi - Spa về chất lượng thì không thương hiệu nào qua được Harvia, đây là thương hiệu máy xông hơi nổi tiếng thế giới đến từ Phần Lan, tuy nhiên giá thành của sản phẩm thì cũng khá đắt đỏ Giao động từ 35 - 80 Triệu đồng tuỳ vào công suất. Đây là dòng máy xông hơi cao cấp đáp ứng đầy đủ về tiêu chí về chất lượng, độ an toàn, độ bền và mẫu mã đa dạng thay đổi theo xu thế.

Harvia hiện tại có đầy đủ các dòng máy xông hơi khô và ướt với đầy đủ các công suất từ 4,5KW , 6KW, 9KW, 12KW

Lưu ý khi mua : Nếu quý khách hàng chọn mua sản phẩm máy xông hơi Harvia hãy đưa ra những yêu cầu về giấy tờ xuất xứ, giấy chứng nhận, chứng chỉ CO/CQ của sản phẩm để chứng minh sản phẩm là 100% nhập khẩu từ phần Lan.

2. Máy xông hơi Sika - thương hiệu Nhật Bản

Sika được đánh giá là một trong những thương hiệu sở hữu dòng máy xông hơi bán chạy nhất trên thị trường miền nam. Loại máy xông hơi này được lắp ráp tại Việt Nam dựa trên dây truyền sản xuất hiện đại của Nhật Bản.

Máy xông hơi sika là một loại máy có chất lượng tương đối tốt và độ bền khá cao. Máy xông hơi sika cũng được sản xuất với 2 loại đó là máy xông hơi sika khô và máy xông hơi sika ướt. Với thiết kế nhỏ ngọn đặc biệt dễ lắp đặt nên nó là dòng máy xông hơi được các gia đình Việt cực kỳ ưa chuộng.




3 . Máy xông hơi Master - Công nghệ Hàn Quốc 

Máy xông hơi Master là dòng máy xông hơi đến từ Hàn Quốc đây là dòng thương hiệu có khả năng cạnh tranh với Harvia về chất lượng. Điều này chứng tỏ Máy xông hơi Master Steam là dòng máy xông hơi vượt trội vê chất lượng. Dòng máy này được dân Việt ưa chuông hơn Harvia bởi giá thành của nó thấp hơn nhiều so với Harvia. Thông thường Máy xông hơi Master Steam được các công ty của Việt Nam nhập khẩu các linh kiện từ Hàn quốc Đại bản doanh của Máy xông hơi Master Steam và sẽ thực hiện lắp ráp tại Việt Nam. Với mức giá dao động từ 6 đến 18 triệu với một chiếc máy xông hơi chất lượng là không hề đắt.

- Máy xông hơi Master Steam cũng được sản xuất với hai loại máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt.

- Dòng máy này được sản xuất dựa trên yếu tố chất lượng được đặt nên hàng đầu chính vì vậy nên các sản phẩm của Master thường được thiết kế theo kiểu dáng chắc chắn, các linh kiện được thiết kế với tuổi đời sử dụng rất cao và các linh kiện của dòng thương hiệu này luôn sẵn có, thuận tiện trong việc thay thế hay bảo hành khi gặp trục trặc

- Công suất mà Máy xông hơi Master Steam đáp ứng cho người dùng là 4.5kw, 6kw, 7.5kw, 9kw.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề , giàu kinh nghiệm của showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - sẽ giúp quý khách thiết kế phòng xông hơi ưng ý nhất với máy xông hơi cho mọi không gian nội thất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét