Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Sử dụng bồn tắm massage Nofer có tốt không

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bồn tắm massage nhập khẩu có xuất xứ và chất lượng khác nhau. Vào thị trường Việt Nam đã lâu thương hiệu bồn tắm massage Daors đã và đang được rất nhiều khách hàng tin và sử dụng. Các sản phẩm bồn tắm massage Nofer được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Malaysia nên có chất lượng tốt , giá cả phải chăng. Vậy không biết “ Sử dụng bồn tắm massage Nofer có tốt không “ Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phân phối thiết bị phòng tắm nhập khẩu, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin về sản phẩm bồn tắm Nofer đến quý khách hàng.

Lợi ích mới nhất của bồn tắm nằm massage NOFER


Hình ảnh có liên quan


Bồn tắm massage là một sản phẩm của sự kết hợp độc đáo của công nghệ hiện đại và cổ xưa với các phương pháp trị liệu thư giãn của hương thơm tinh dầu,thảo dược,bạc hà… massage, thư giãn, chăm sóc da. Bồn massage ngoài chức năng như một bồn massage thường. Nếu bạn biết cách tận dụng tối đa bồn massage thì nó có thể kích thích khả năng kháng thể cho cơ thể:


Bồn tắm massage giúp kích thích đề kháng của cơ thể cũng như phục hồi chức năng của các khớp xương giúp bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt của các cơ khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu.

Bồn tắm massage giúp thư giản thoải mái thả lỏng cơ thể trong bồn massage ngâm để cảm nhận sự tái sinh của các sớ cơ sau 1 ngày mệt mỏi với công việc. Nằm ngâm mình vào bồn massage cho lực nước massage cung cấp oxi cho da.

Bồn tắm massage tốt cho da, phục hồi sức khỏe. Như cách đi spa tại gia vậy nhưng thoải mái không gò bó thời gian.

Bồn tắm massage mặc dù các vị trí lắp đặt của các vòi của bồn massage là cố định nhưng những dòng khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người dùng. Hệ thống massage có thể được điều khiển bằng thủy lực với thiết bị điều khiển không khí hoặc có thể được điều khiển bằng các thiết bị điện tử.

Những đặc điểm nổi bật của bồn tắm massage Nofer

Bồn tắm massage Nofer được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic màu trắng chịu lực tốt, không bị bám bẩn hay ố vàng và rất dễ dàng vệ sinh lau chùi

Bồn tắm massage Nofer cũng đa dạng về kích thước cho quý khách lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn.

Bồn tắm Nofer có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như: tròn, bầu dục, vuông…

Bồn tắm massage VR-102 được chú ý nhất năm 2019

Model Bồn tắm massage Nofer VR 102 là dòng sản phẩm của Tập đoàn Nofer phân phối, thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ (USA) và hiện có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.


Hình ảnh có liên quan


Giới thiệu thương hiệu bồn tắm massage Nofer

Bồn tắm massage Nofer là sản phẩm của Tập đoàn Euroking – Nofer, là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, công dụng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh nên đã có hơn 50% các công trình căn hộ cao cấp, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế  sử dụng sản phẩm của Showroom Bếp Phương Đông

Chúng tôi - showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - tự hào là đại lí cấp I của hãng Nofer taị Việt Nam. Mua sản phẩm bồn tắm Nofer nhập khẩu tại Phòng tắm xông hơi cao cấp bạn sẽ được nhận mức chiết khấu cao nhất và chương trình quà tặng đặc biệt. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét