Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Top 3 thương hiệu bếp từ nhập khẩu từ Đức được săn đón nhiều nhất hiện nay

Và chỉ xét riêng về dòng bếp từ nhập khẩu Đức này cũng đã có rất nhiều thương hiệu khách nhau vậy liệu rằng tất cả những thương hiệu này đều tốt, hay đâu mới là hãng bếp từ nhập khẩu Đức tốt nhất hiện nay...Hôm nay Thiết bị nhà bếp Phương Đông sẽ trả lời những thắc mắc này của bạn để giúp bạn lựa chọn được chiếc bếp từ tốt nhất cho gia đình mình.


Thương hiệu bếp từ cao cấp đến từ Đức. Nhắc đến Bosch nhiều người có suy nghĩ rằng, bếp từ Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Nhưng đó là suy nghĩ sai lầm, bởi bếp từ Bosch chỉ sử dụng linh kiện Đức chứ chưa bao giờ sản xuất tại Đức. Hầu hết bếp đều được sản xuất tại nhà máy ở Tây Ban Nha - Made in Spain, trừ mẫu bếp từ Bosch PMI968MS là sản xuất tại Trung Quốc. Hãng bếp từ Bosch đều được sử dụng 100% linh kiện từ Đức như: Mặt kính Schott Ceran, mâm nhiệt EGO cao cấp, thân của bếp từ Bosch cũng được sử dụng là chất liệu thép inox không gỉ. Nhưng với chất lượng tốt đã được nhiều khách hàng kiểm chứng, bếp từ Bosch chính là bếp từ Đức nhập khẩu tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.


Bếp từ Đức Bosch



Tuy nhiên nhược điểm duy nhất của dòng này là hầu hết đều là dòng bếp 3, 4 hoặc nhiều vùng nấu mà công suất lại lớn kích thước bếp khá rộng mà hãng chỉ có duy nhất dòng model bếp từ đôi model PMI968MS mà lại được sản xuất tại Trung Quốc nên đây là mặt hạn chế của dòng bếp từ này. Ngoài ra bảng điều khiển của bếp từ Bosch chủ yếu là bảng điều khiển chung nên hơi khó sử dụng.




2. Bếp từ Đức Munchen

Munchen là thương hiệu cao cấp của Đức với sự đa dạng có nhiều loại khác nhau. Bếp điện từ Munchen mặc dù mới vào thị trường sau các hãng khá nổi tiếng như: Bosch, Teka, Fagor nhưng để nói về chất lượng thì không hề thua kém các dòng này, không những thế còn ưu việt hơn bởi nó phù hợp với nhu cầu và khí hậu tại Việt Nam. Nói đến bếp từ Đức xin thì bếp từ Munchen là một cái tên không thể bỏ qua. Bếp từ Munchen hiện có 2 model đó là: Bếp từ Munchen GM 5656, bếp từ Munchen GM 899...




 Bếp điện từ Muchen



3. Bếp từ Đức nhập khẩu xịn Lorca


Bếp từ Lorcalà dòng bếp thông minh, hiện đại và có nhiều tính năng nổi bật nhất hiện nay. Nó Nằm trong chùm bếp từ đa dạng về xuất xứ, kiểu dáng, mẫu bếp này nổi bật hơn hẳn bởi những tính năng ưu việt mà các mẫu bếp khác không có được. Bếp từ lorca là một trong những dòng bếp từ Đức nhập khẩu cao cấp nhất trên thị trường hiện tại. Bếp từ Lorca hiện có 2 model đó là: bếp từ Lorca LCI 899, 809 có giá giao động từ 20 triệu đến 20,5 triệu 


Bếp điện từ Lorca



Trên đây đều là những dòng bếp từ của Đức tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tùy vào mỗi gia đình để lựa chọn dòng sản phẩm tốt nhất phù hợp với không gian nhà bếp nhà bạn nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hãy đến với hệ thống Showroom Nội Thất Phương Đông tại địa chỉ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc liên hệ qua hotline của chúng tôi để được nhân viên tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét