Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Sản phẩm nhập khẩu Châu Âu Bếp từ Bosch có tốt không?

Trong những năm gần đây thị trường nhà bếp vốn dĩ đã sôi động lại càng trở nên náo nhiệt hơn khi hàng loạt các loại bếp mới như bếp từ, bếp điện từ, bếp hồng ngoại những tính năng vượt trội đang chiếm được thiện cảm lớn từ người tiêu dùng. Do bếp không chỉ giữ vai trò nấu nướng mà còn là sản phẩm mang tính thẩm mỹ cho không gian bếp của gia đình nên việc chọn mua một hãng bếp từ tốt không phải là điều dễ dàng đối với nhiều nhà nội trợ. Bài viết: "Bếp từ hãng nào được yêu thích nhất" mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp cho khách hàng tìm được loại bếp ưng ý nhất:


Đừng đầu danh sách gợi ý những cái tên bếp từ loại nào tốt đó là Bosch, đây là thương hiệu hàng đầu trên thế giới về các thiết bị nhà bếp và gia dụng nó nổi tiếng bởi hiệu năng sử dụng điện cao, độ an toàn của sản phẩm và được đánh giá rất cao về chất lượng do là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

bếp từ loại nào tốt

Bếp từ Bosch có những điểm nào tốt?

Đứng đầu danh sách bếp từ loại nào tốt các sản phẩm bếp từ của Bosch có thiết kế đẹp, nhìn rất sang và sử dụng đa vòng từ (Loại bếp phổ biến ở Việt Nam là các dòng có 3 hoặc 4 mâm nấu được chia ra 1 mâm nấu lớn và các mâm nấu nhỏ, giúp các bà nội trợ sử dụng bếp hợp lí và tiết kiệm, giá cả dao động từ khoảng 15- 30 triệu) với mục đích tận dụng hết năng lượng từ trường phát ra, giúp hiệu suất bếp tăng và tiết kiệm điện hơn.

Ngoài ra, các mẫu bếp của Bosch còn được thiết kế màn hình điều khiển cảm ứng và trang bị thêm các chức năng thông minh như tự ngắt điện trước khi tràn nước, khóa an toàn trẻ em…

Không những thế, bếp từ Bosch còn có dải nhiệt lớn- 17 dải công suất  và nhiều chức năng phụ như rán, xào mà các bếp thường không có chức năng này và chỉ có 9 hoặc 10 dải nhiệt. Chính vì thế mà Bosch được đánh giá là một trong những hãng bếp từ tốt và vượt trội hơn hẳn.

Nếu bạn muốn sử dụng bếp từ loại nào tốt với 3. 4 mâm công suất lớn, hiện đại sang trọng lại tiếp kiệm điện mà đang băn khoăn không biết nêm mua loại nào thì bếp từ Bosch chính là sự khẳng định về thương hiệu và chất lượng mà bạn và  có thể yên tâm lựa chọn.


2. Mua Bếp từ Chefs cao cấp có tốt không?


Chefs là hãng bếp từ nội địa tuy nhiên những các linh kiện chủ yếu được nhập khẩu ở Châu Âu và lắp ráp tại Việt Nam tuy nhiên với công nghệ và linh kiện Châu âu thương hiệu cũng là cái tên được so sánh bếp từ loại nào tốt giữa hàng chục thương hiệu hiện nay. Ngoài ra cũng có một số mã hàng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

bếp từ loại nào tốt 
Bếp từ Chefs có những đặc điểm nào tốt?

Các sản phẩm bếp từ loại nào tốt của Chefs hầu hết đều dùng mặt kính Ceramic chịu nhiệt Schoot Ceran chất lượng cao, tích hợp chức năng san công suất chống quá tải khi sử dụng.

Tuy là thương hiệu bếp từ Châu Âu, nhưng Chefs cũng có một số dòng bếp từ được lắp ráp tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn các dòng sản phẩm nhập khẩu khác. Vì thế, nếu đã chọn thương hiệu Chefs, bạn có thể cân nhắc các dòng giá rẻ này để tiết kiệm chi phí.

Đánh giá một cách tổng quát thì Chefs là một thương hiệu bếp từ cũng khá được ưa chuộng ở Việt Nam do giá rẻ hơn so với các dòng 3 mâm của Bosch lại có thiết kế song song một mâm từ và một mâm hồng ngoại kết hợp để bạn có thể lựa chọn.
3. Hãng Bếp từ Fagor có tốt không?
Trong danh sách so sánh bếp từ loại nào tốt hãng bếp từ Fagor là sản phẩm bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha cao cấp sử dụng công nghệ hiện đại với chức năng BOSTER “siêu an toàn cho người sử dụng” cũng được nhiều người lưa chọn.

bếp từ loại nào tốt

Ưu điểm nào của bếp từ Fagor được cho là tốt?


Thiết bị bếp Fagor sẽ giúp việc nấu nướng của bạn trở nên nhanh hơn với hiệu suất đến 90%, tiết kiệm đến 50% thời gian và năng lương so với các dòng bếp từ thông thường trên thị trường.

Có thể cảnh báo hiện tượng trào nước bằng cách tự động ngắt và có âm thanh cản báo cùng khóa an toàn

Khả năng chịu lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C, kiểm soát dòng từ tốt, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước cao, chịu và đập mạnh nhờ mặt kính Schoot Ceran.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới quý khách hàng về những hãng bếp từ chất lượng tốt đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Để sở hữu sản phẩm bếp từ tốt nhất hiện nay, quý khách hàng có thể ghé trực tiếp đại lý Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - địa chỉ chuyên cung cấp bếp từ nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam để xem sản phẩm hoặc liên hệ theo hotline để được tư vấn và lắp đặt tại nhà. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét