Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Những mẫu máy rửa bát Bosch Châu Âu tốt nhất

Máy rửa bát hiện nay trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp bởi sự tiện ích mà nó đem lại.


Dưới đây Bếp Phương Đông sẽ cập nhật cho bạn đọc các loại máy rửa chén bát gia đình nhập khẩu Châu Âu – Đức của hãng Bosch để giúp bạn có những sự lựa chọn tốt nhất

Máy rửa bát Bosch SMS46KW01E


Máy rửa bát Bosch SMS46KW01E

Máy rửa chén Bosch SMS46KW01E có công suất rửa 13 bộ. Đồng thời còn có những cải tiến về kỹ thuật sấy khô hơn. Bên cạnh đó, máy chạy êm ái, rửa nhẹ nhàng với cả các loại ly, cốc thủy tinh. Tiêu hao chỉ khoảng 9.5l nước một lần rửa.

Máy có đến 6 chương trình rửa + xà phòng. Cụ thể như:

- Rửa chuyên sâu.

- Rửa tự động.

- Eco.

- Rửa thủy tinh 40˚

- Rửa nhanh.

- Rửa trước.

Ngoài ra, còn có đến 3 tùy chọn đặc biệt. Đó là VarioSpeed Plus, Hygiene Plus, Extra Dry & Chương trình chăm sóc máy.

Máy rửa bát Bosch SMS88TI36E


Máy rửa chén độc lập Bosch SMS88TI36E thuộc series 8. Model này nổi bật với thiết kế hiện đại, màn hình TFT sắc nét. Ngoài ra, máy có 3 khay để đồ rửa, khay trên cùng chứa dao thìa dĩa, cốc tách, khay giữa để bát, tô. Khay cuối để đựng nồi, chảo. Nhờ đó, có thể đặt để bát đĩa trong các khoang rửa dễ dàng, linh những dụng cụ nấu với kích thước khác nhau.

- Bosch SMS88TI36E có thiết kế đứng độc lập với công suất rửa 13 bộ chén bát Châu Âu. Được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp sử dụng bền bỉ cùng màn hình hiển thị TFT. Lượng nước tiêu thụ chỉ 7,5L.

- Chương trình Super 60˚: Kết quả làm sạch và sấy khô đáng ngạc nhiên.

- Hiệu quả năng lượng: A +++ -10%: rửa hiệu quả hơn 10% so với giá trị ngưỡng của cấp hiệu quả tốt nhất.

- Tùy chọn Hygiene – Plus đem lại hiệu quả rửa với nhiệt độ cao hơn. Nhờ vậy cho hiệu suất làm sạch vệ sinh cao nhất.

- Bosch SMS88TI36E gồm 8 chương trình rửa. Đó là Rửa Chuyên sâu , Auto, Rửa Eco, Rửa êm, Rửa ly, Rửa 1,5h, Rửa nhanh. Đặc biệt có chức năng tráng Prewash

Máy rửa bát Bosch SMV68MD02E


Máy rửa bát Bosch SMV68MD02E


- Bếp Phương Đông  xin giới thiệu khách hàng Máy rửa bát Bosch SMV68MD02E thuộc serie 6. Đây là loại máy rửa chén âm tủ giúp cho căn bếp của bạn có thêm nhiều tiện ích mà vẫn gọn gàng, tối giản như lối kiến trúc Châu Âu sang trọng.

- Với kích thước lớn, Máy rửa chén Bosch âm tủ Serie 6 SMV68MD02E có khả năng chứa lớn đến 14 bộ chén dĩa, phù hợp với những gia đình có nhu cầu dùng nhiều và muốn rửa cả nồi mà chỉ tiêu hao khoảng 9.5L nước. Với:

- Chương trình Yên tĩnh và Siêu yên tĩnh (Silence Program – SuperSilence): mang đến sự yên tĩnh đáng kể với 42 dB độ ồn, và còn nhiều hơn nữa với Silence Program.

- Tính năng VarioFlex cho giỏ đựng và VarioDrawer: Tăng khả năng linh hoạt của giỏ để tạo nhiều không gian cho chén bát

- Chương trình Rửa thủy tinh 40℃: chương trình bảo vệ cho việc làm sạch nhẹ nhàng & sấy khô các dụng cụ bằng thủy tinh.

- Time-Light: Chương trình cập nhật trạng thái và thời gian còn lại hiển thị rõ ràng trên mặt cạnh cửa với độ phân giải cao.

- Máy rửa chén Bosch SMV68MD02E có 8 chương trình rửa sạch xoong nồi : Rửa chuyên sâu 70˚, Rửa tự động 45-65˚, Rửa yên tĩnh 50˚, Rửa thủy tinh 40˚, Rửa 1h 45℃, Rửa Eco 50˚, Rửa Schnell 45˚, chức năng tráng trước rửa.

Trên, là một số gợi ý cho quý khách hàng khi lựa chọn mua máy rửa bát phù hợp với trong gia đình. Quý khách hàng cần tư vấn hãy liên lạc với showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - để được tư vấn trực tiếp và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét