Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Một số ưu, nhược điểm của bếp từ loại tốt

Bếp từ có hiệu suất đun nấu cao, nấu nhanh hơn các loại bếp khác, độ an toàn cao hơn bếp gas, kích thước lại gọn nhẹ nên ngày càng được người dùng ưu ái. Các dòng sản phẩm bếp từ trên thị trường rất đa dạng, không khỏi khiến người dùng phân vân khi lựa chọn. Cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu bếp từ loại nào tốt?


Bếp từ loại tốt ngoài những ưu điểm được kể trên thì được đánh giá là nấu ăn nhanh, ít rủi ro,  cháy nổ so với các loại bếp khác cũng như không bị lãng phí nhiệt thoát ra so với môi trường và rất an toàn. Bếp từ tốt được sản xuất bởi các thương hiệu danh tiếng như Bosch, Malmo, Fagor, Teka, Bonucci, Elica...

Theo quan sát, hiện nay, không cabiiiibb .ỉ ở các vùng thành thị có điều kiện mà ở ngay rất nhiều vùng nông thôn cũng có rất nhiều hộ gia đình đã bắt đầu sử dụng bếp từ. Có thể thấy rằng, bếp từ loại nào tốt sẽ ngày càng được sử dụng nhiều hơn nữa và có thể chỉ mấy chục năm nữa thôi, nó sẽ thay thế hẳn chiếc bếp gas đã thân thuộc với ta trong thời gian qua

Thế nhưng, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để mua được một chiếc bếp từ nào tốt để sử dụng bởi chi phí cho một chiếc bếp từ cũng tương đối cao. Liệu gia đình bạn có thể bỏ ra chút tiền mua những loại bếp từ không. Điều này thực sự cần thiết. Nếu bạn biết được chiếc bếp từ loại nào tốt và sở hữu chúng để đảm bảo an toàn thì điều này thực sự đáng đồng tiền các bạn ạ.

2. Lý do bạn nên sử dụng bếp từ loại tốt

Trên thị trường Việt Nam với mục đích thay thế những chiếc bếp gas giảm nguy cơ cháy nổ trong quá trình đun nấu, thay thế bếp than bếp điện với mùi khói độc hại.

Do đó, khi đã xuất hiện một phương thức mới trở thành người bạn đồng hành an toàn cho các gia đình. Đó chính là sự xuất hiện của bếp từ.


3. Những chiếc bếp từ loại nào tốt nên mua?

Tìm kiếm được bếp từ loại nào tốt không khó nhưng bạn trước hết phải xác định được mục đích sử dụng cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Theo quan sát hiện nay, thị trường nhà bếp Việt Nam khá sôi động của nhiều thương hiệu bếp từ  ở tất cả các quốc gia từ Châu Á, Châu Âu, Mỹ đều có các loại bếp từ nhập khẩu vào Việt Nam.

Về cơ bản, bếp từ được chia làm 2 loại:

- Bếp từ không san nhiệt (công suất đặt riêng cho từng vùng nấu).

- Bếp nhiệt san nhiệt (công suất giữa các vùng nấu được điều chỉnh cân bằng, giúp bảo vệ bếp và các thiết bị liên quan khỏi từ trường quá tải). Dòng bếp san nhiệt sẽ tiết kiệm điện năng hơn bếp từ không san nhiệt.

Đứng trên phương diện người tiêu dùng, chúng tôi khuyên bạn nên tìm một số loại bếp từ tốt nên mua:

Bếp từ Bosch: Bếp từ Bosch PMI968MS, Bếp từ Bosch PID675N24E, Bếp từ Bosch PIZ975N17E

Bếp từ Malmo : Bếp từ đôi Malmo MC213ID PLUS, Bếp từ kết hợp điện Malmo MC350EI PLUS

Bếp từ Chefs: Bếp từ Chefs EH-IH555, Bếp từ Chefs EH-DIH366, Bếp từ Chefs EH-DIH888.

Bếp từ Bonucci : Bếp từ Bonucci BNC72066, Bonucci BNC72168

Bếp từ Cata: Bếp từ Cata IB 633 X, Bếp từ Cata IB 604 BK, Bếp từ Cata IB 302 BK

Trên đây là những chia sẻ của BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội về kinh nghiệm lựa chọn bếp từ loại nào tốt. Hy vọng những thông tin này sẽ bổ ích đối với bạn đọc đang có nhu cầu mua bếp từ loại tốt nhất cho gia đình hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét